Luận Văn Nghiên cứu về chiến lược marketing của dịch vụ 3G Viettel tại Việt Nam giai đoạn 2008-2015

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục
    Nghiên cứu về chiến lược marketing của dịch vụ 3G Viettel tại Việt Nam giai đoạn 2008-2015

    Lời nói đầu. 5
    Phần một: Tổng quan nghiên cứu. 6
    Phần hai: Nội dung nghiên cứu. 7
    Chương 1 : Tổng quan về công ty viễn thông Viettel 7
    1.1. Thông tin chung. 7
    1.2. Lịch sử hình thành và phát triển. 8
    1.3 Quá trình phát triển: 8
    Chương 2: Sơ lược về dịch vụ 3G của Công ty Viễn thông Viettel. 11
    2.1. Khái niệm 3G. 11
    2.2.Ưu điểm của 3G so với 2G. 12
    2.3.Sự phát triển của dịch vụ 3G viettel tại Việt Nam. 13
    Chương 3: Chiến lược marketing của dịch vụ 3G Viettel tại Việt Nam. 14
    3.1. Phân tích thị trường marketing và xây dựng mục tiêu. 14
    3.1.1. Phân tích SWOT. 14
    3.1.2.Xây dựng mục tiêu và xác định đối thủ cạnh tranh. 21
    3.2.Chiến lược marketing mix 7P của dịch vụ 3G Viettel tại Việt Nam. 25
    3.2.1.Chiến lược sản phẩm. 25
    3.2.2.Chiến lược giá. 37
    3.2.3. Chiến lược phân phối. 46
    3.2.4.Chiến lược chiêu thị. 51
    3.2.5.Chiến lược con người. 57
    3.2.6. Sử dụng các yếu tố hữu hình. 64
    3.2.7. Chiến lược quá trình. 67
    Chương 4: Đánh giá chiến lược marketing của dịch vụ 3G Viettel tại Việt Nam và một số giải pháp. 70
    4.1.Đánh giá chiến lược marketing mix 3G Viettel. 70
    4.2.Một số giải pháp. 71
    LỜI KẾT 73
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 74
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...