Tiểu Luận Nghiên cứu và phát triển thương hiệu vú sữa lò rèn vĩnh kim

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. ĐẶT VẤN ĐỀ

    1.Tính cấp bách của đề tài

    Hiện nay, Việt Nam bước vào tiến trình hội nhập quốc tế nhiều loại hàng hóa đã có mặt trên thế giới. Nước ta là nước nông nghiệp, có nhiều điều kiện thuân lợi để phát triển các loại nông sản, đặc biệt là các loại trái cây, trong đó có Vú sữa Lò Rèn, nhưng để các thị trường thể giới ngày càng chấp nhận các loại hàng hóa này luôn phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn cao.

    2. Lý do chọn đề tài

    Vú sữa Lò Rèn là một trong số ít loại trái cây đạt tiêu chuẩn Global GAP(GAP – Good Agricultural Practices),Chứng chỉ thương hiệu danh giá Global-GAP (Thực hành sản xuất sản phẩm nông nghiệp sạch và tốt toàn cầu) được cấp vào năm 2008 đối với sản phẩm “Vú sữa Lò rèn Vĩnh Kim” khẳng định một thương hiệu đạt chuẩn chất lượng quốc tế tại đồng bằng sông Cửu Long, Vú sữa Lò Rèn Vĩnh Kim đang chuẩn bị đưa sản phẩm của mình sang châu Âu. Vú sữa Lò Rèn, nhiều loại trái cây đặc sản có lợi thế cạnh tranh có thể tìm hướng đi cho mình nhằm nâng cao giá trị sản phẩm. Trong những năm gần đây, nhu cầu vú sữa tại cả thị trong nước và nước ngoài tăng rất mạnh. Để ngày càng khẳng định thương hiệu của loại trí cây này phải có những chiến lược phát triển đúng đắn, phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

    3.Phương pháp nhiên cứu

    - Tổng hợp tài liệu

    - Phân tích thông tin

    4. Phạm vi nghiên cứu

    - Không gian: Xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang

    - Đối tượng nghiên cứu: Vú sữa Lò Rèn
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...