Luận Văn Nghiên cứu và mô tả thị trường điện thoại di động tại Việt Nam, từ đó xác định các yếu tố quyết định

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 25/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Mô tả thị trường ĐTDĐ Việt Nam và toàn cầu .
    - Số liệu phân khúc thị trường ĐTDĐ
    + Phân khúc theo Giá
    + Phân khúc theo Hãng
    Bằng phương pháp nghiên cứu định tính, xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng .
    - Phỏng vấn trực tiếp 20 khách hàng
    - Rút ra các yếu tố và trọng số
    Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng, chứng minh sự ảnh hưởng của các yếu tố đã liệt kê .
    - Xây dựng bảng câu hỏi điều tra
    - Chọn mẫu điều tra
    - Thực hiện điều tra
    - Tổng hợp và phân tích số liệu
    - Trình bày kết quả
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...