Tài liệu Nghiên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Người bán có thể áp dụng ba cách tiếp cận thị trường. Marketing đại trà là
    quyết định sản xuất đại trà cũng phân phối đại trà một sản phẩm và mưu tính thu hút
    tất cả các loại người mua. Marketing sản phẩm đa dạng nhằm cung ứng đủ loại sản
    phẩm cho cơ sở khách hàng rộng lớn. Xác định thị trường mục tiêu là quyết định
    phân biệt các nhóm khác nhau tạo nên thị trường và phát triển những sản phẩm và
    Marketing mix tương ứng cho từng thị trường mục tiêu. Ngày nay người bán đang bỏ
    dần Marketing đại trà và tạo đặc điểm khác biệt cho sản phẩm và chuyển sang
    Marketing theo mục tiêu, bởi vì cách mới này có ích hơn trong việc phát triển các cơ
    hội của thị trường, phát triển những sản phẩm và Marketing mix đảm bảo thắng lợi.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...