Tiểu Luận nghiên cứu ứng dụng lý thuyết kênh Marketing hiện đaị vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm áo sơ mi của c

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    nghiên cứu ứng dụng lý thuyết kênh Marketing hiện đaị vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm áo sơ mi của công ty may Thăng Long trên thị trường Hà Nội

    Lời nói đầu
    Công ty may Thăng Long cũng như các doanh nghiệp may mặc khác của Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức trên thị trường.
    Có thể khẳng định rằng cơ hội là rất lớn vì sản phẩm may mặc là mặt hàng tiêu dùng gắn liền với đời sống hàng ngày của con người. Hiện nay xu hướng tiêu dùng mặt hàng này ngày càng cao do nó mang tính mốt, thời vụ, trong khi đó người tiêu dùng có thu nhập ngày càng cao. Vì vậy thị trường tăng trưởng nhanh và đều đặn cả về số lượng cũng như chất lượng
    Mặt khác khó khăn và thách thức đối với các doanh nghiệp cũng không nhỏ bởi vì sự cạnh tranh trong ngành diễn ra rất gay gắt do lợi nhuận cao, việc ra nhập vào thị trường này dễ dàng. điều này dẫn đến cung sản phẩm này có thể tăng lên rất nhanh, trong khi đó người tiêu dùng ngày càng trở nên khó tính.
    Đứng trứơc cơ hội và thách thức như vậy các danh nghiệp may Việt Nam nói chung , công ty may Thăng Long nói riêng đang nỗ lực tìm các biện pháp, chính sách kinh doanh nhằm đạt hiệu quả cao. đó chính là những vấn đề thuộc lĩnh vực marketing và vấn đề nổi cộm ở hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đó là việc tổ chức và quản lý hệ thống các kênh phân phối. Đề án này nhằm mục đích nghiên cứu ứng dụng lý thuyết kênh Marketing hiện đaị vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm áo sơ mi của công ty may Thăng Long trên thị trường Hà Nội.
    Nội dung đề án này được trình bày theo ba chương:
    Chương I Phân phối hàng may mặc- việc thiết lập kênh phân phối sản phẩm áo sơ mi nam.
    Chương II Công ty may Thăng Long – thực trạng về tình hình tiêu thụ sản phẩm và hoạt dộng phân phối.
    Chương III Tổ chức và quản lý các kênh Marketing của công ty may Thăng Long trên thị trường Hà Nội.
    Em xin chân thành cảm ơn các thầy cô trong khoa đặc biệt sự hướng dẫn tận tình của thầy giáo Nguyễn Mạnh Quân đã giúp đỡ em trong quá trình hoàn thành đề án này!

    MỤC LỤC

    Chương 1 : Phân phối hàng may mặc - Việc thiết lập kênh phân phối sản phẩm áo sơ mi nam

    I Lý luận chung về kenh phân phối trong doanh nghiêp
    1 Bản chất của kênh phân phối
    2 Các yếu tố môi trường ảnh hưởng tới kênh marketing
    3 Tổ chức kênh marketing
    4 Quản lý kênh marketing
    II Thị trường áo sơ mi nam Hà Nội – Sự cần thiết kênh phân phối trong tiêu thụ sản phẩm
    1 Thị trương áo sơ mi nam tại Hà Nội
    2 Sự cần thiết của các kênh phân phối trong việc tiêu thụ sản phẩ đối ngành may mặc
    3 Hoạt động phân phối đối thị trường áo sơ mi nam Hà Nội
    Chương II Công ty may Thăng Long – Thực trạng về tình hình tiêu thụ và hoạt động phân phối
    I Tổng quan về công ty may Thăng Long
    1 Môi trường hoạt động kinh Doanh
    2 Chiến lược kinh doanh của công ty
    3 Một số kết quả kinh doanh của công ty trong những năm gần đây
    II Thị trường Hà Nội – Tình hình tiêu thụ và hoạt dộng phân phối sản phẩm của công ty may Thăng Long
    1 Hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty Thăng Long
    2 Chính sách phân phối của công ty dối thị trường Hà Nội
    Chương III Tổ chức và quản lí các kênh Marketing của công ty may Thăng Long trên thị trường Hà Nôị
    I Tổ chức các kênh Marketing
    IIQuản lí các kênh marketing
    Tài liệu tham khảo
     
Đang tải...