Luận Văn Nghiên cứu ứng dụng hoạt động E- Marketing trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm máy tính công nghiệ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nghiên cứu ứng dụng hoạt động E- Marketing trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm máy tính công nghiệp của công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư phát triển Công nghệ - Techpro


    Phần 1 - Mở đầu
    Phần 2: Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài
    2.1 Một số khái niệm
    2.1.3 Một số khái niệm về Internet - Web
    2.2 Bản chất của E marketing
    2.3 Giới thiệu về một số công cụ chính của E – Marketing và vai trò của nó đối với doanh nghiệp
    2.3.1 Blog
    2.3.2 E – mail marketing
    2.3.3 Website marketing
    2.3.4 Video trực tuyến
    2.3.5 Đính nhãn và chia sẻ thông tin
    2.3.6 Những miền hoạt động mạng cộng đồng
    2.4 Ưu và nhược điểm của E marketing
    2.5 Tình hình ứng dụng công cụ E – Marketing hiện nay
    2.5.1 Thực trạng về cơ sở pháp lý và một số chính sách, quy định của nhà nước về E marketing
    2.5.2 Hiện trạng E marketing tại Việt Nam
    2.5.3 Việc ứng dụng E marketing của các doanh nghiệp Việt Nam trong những năm gần đây
    2.6 Một số nhận xét về tình hình ứng dụng E marketing của các doanh nghiệp hiện nay
    Phần 3: Đặc điểm địa bàn nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu
    3.1 Đặc điểm địa bàn nghiên cứu
    3.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của công ty
    * Giới thiệu chung
    3.1.2 Tình hình lao động và bộ máy tổ chức
    3.2 Phương pháp nghiên cứu
    3.2.1 Phương pháp chọn địa điểm nghiên cứu
    3.2.2 Phương pháp thu thập số liệu
    3.2.3 Phương pháp xử lý tài liệu
    3.2.4 Phương pháp phân tích tài liệu
    3.2.5 Hệ thống chỉ tiêu dùng nghiên cứu đề tài
    Phần 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận
    4.1 Đánh giá thực trạng Marketing cùng các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing của công ty Techpro
    4.2 Phân tích ảnh hưởng của hoạt động E - Marketing đến tình hình tiêu thụ sản phẩm của Techpro.
    4.3 Một số giải pháp chủ yếu ứng dụng công cụ E – Marketing trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm máy tính công nghiệp của công ty Techpro
    Phần 5: Kết luận và kiến nghị
    5.1 Kết luận
    5.2 Kiến nghị
     
Đang tải...