Luận Văn Nghiên cứu triển khai hệ thống học thích nghi theo nhu cầu mục tiêu học tập trong đào tạo điện tử

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 1/4/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục

    Mở đầu - 1 -
    Chương 1 Tổng quan vềelearning .- 2 -
    1.1 Khái niệm - 2 -
    1.1.1 E-learning - 3 -
    1.1.2 Lịch sửphát triển của e-learning[1]: .- 4 -
    1.1.3 Ưu và nhược điểm của phương pháp E-learning .- 5 -
    1.2 Đặc trưng - 6 -
    1.3 Tình hình ứng dụng[1] - 7 -
    1.3.1 Xu thếphát triển - 7 -
    1.3.2 Tình hình phát triển và ứng dụng E-Learning trên thếgiới - 8 -
    1.3.3 Tình hình phát triển và ứng dụng E-Learning ởViệt Nam .- 9 -
    Chương 2 Học thích nghi theo mục tiêu nhu cầu .- 11 -
    2.1 Học thích nghi - 11 -
    2.1.1 Khái niệm học thích nghi - 11 -
    2.1.2 Mục tiêu của học thích nghi - 12 -
    2.1.3 Thuộc tính của người học dùng đểthiết kếsựthích nghi[2] .- 12 -
    2.1.4 Phương pháp xây dựng khóa học thích nghi [2] .- 13 -
    2.1.5 Các kỹthuật xây dựng khóa học thích nghi[2] .- 14 -
    2.2 Tìm hiểu mô hình học thích nghi theo nhu cầu người học ACGS[3] .- 16 -
    2.2.1 Tổng Quan .- 16 -
    2.2.2 Kiến trúc của hệthống .- 16 -
    2.2.3 Quy trình lựa chọn Best Learning Path .- 20 -
    2.2.4 Ưu nhược điểm của mô hình .- 25 -
    Chương 3 Triển khai thửnghiệm .- 26 -
    3.1 Phân tích thiết kế - 26 -
    3.1.1 Mô tảchung .- 26 -
    3.1.2 Tổng quan mô hình hệthống .- 26 -
    3.1.3 Thiết kếhệthống .- 27 -
    3.1.4 Quy trình hoạt động của hệthống .- 38 -
    3.2 Kết quảthửnghiệm - 39 -
    Chương 4 Kết luận - 40 -
    Tài liệu tham khảo - 41 -
    PhụLục .- 42 -
    PhụLục 1 : Giao diện tương tác ứng dụng .- 42 -
    PhụLục 2 : Gới thiệu công cụNetica[9] - 47 -
    2.1 Giới thiệu công cụNetica .- 47 -
    2.2. Các thao tác với mạng Bayes của chương trình - 48 -
    2.3. Sửdụng công cụNetica trong chương trình - 48 -
    PhụLục 3 : Một sốmodule thuật toán .- 50 -
     
Đang tải...