Luận Văn Nghiên cứu tình trạng thể lực và dinh dưỡng của trẻ em từ 7 - 15 tuổi tại xã Lang Sơn - Hạ Hoà - Phú

Thảo luận trong 'Sinh Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mở đầu 2
    1. Đặt vấn đề 2
    2. Mục đích, nhiệm vụ 3
    Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 4
    1.1. Thể lực 4
    1.2. Tình trạng dinh dưỡng 7
    Chương 2: ĐỐI TƯỢNG VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 11
    2.1. Đối tượng nghiên cứu 11
    2.2. Địa điểm và thời gian nghiên cứu 11
    2.3. Phương pháp nghiên cứu 11
    2.3.1 Phương pháp thu thập số liệu 11
    2.3.2 Xử lý số liệu 12
    Chương 3: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ THẢO LUẬN 15
    3.1. Số lượng học sinh trong nghiên cứu 15
    3.1.1 Số lượng học sinh theo giới và tuổi 15
    3.1.2 Số lượng học sinh theo khu dân cư 15
    3.2. Thực trạng thể lực của các em học sinh 16
    3.2.1 Thực trạng thể lực của các em học sinh nam 16
    3.2.2 Thực trạng thể lực của các em học sinh nữ 19
    3.2.3 So sánh sự phát triển thể lực giữa các em học sinh nam và nữ 21
    3.2.4 So sánh với một số nghiên cứu khác 23
    3.3. Tình trạng dinh dưỡng của các em học sinh 28
    3.3.1 Phân loại tình trạng dinh dưỡng theo BMI 28
    3.3.2 Phân loại tình trạng dinh dưỡng theo chiều cao 29
    3.3.3 Phân loại tình trạng dinh dưỡng theo trọng lượng 31
    3.4. Một số yếu tố liên quan đến trạng thái suy dinh dưỡng 32
    3.4.1 Giới tính 32
    3.4.2 Tuổi 33
    3.4.3 Khu dân cư 36
    3.4.4 Số con trong gia đình 39
    3.5. Đề xuất biện pháp phòng chống suy dinh dưỡng 41
    Chương 4: KẾT LUẬN VÀ ĐỀ NGHỊ 43
    4.1. Kết luận 43
    4.2. Đề nghị 44
    Tài liệu tham khảo 45
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...