Báo Cáo Nghiên cứu tính toán tối ưu hoá kết cấu thân xe buýt

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Bích Tuyền Dương, 19/2/12.

  1. Bích Tuyền Dương

    Bài viết:
    2,590
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CALCULATION AND OPTIMIZATION FOR BUS FRAMEWORK
    TÓM TẮT
    Tính toán kết cấu thân xe buýt với sự kết hợp thực tế sản xuất tại Công ty Cơ Khi Giao Thông Vận Tải Sài Gòn Samco. Nghiên cứu phân tích và tiến hành xây dựng mô hình tính toán bằng phương pháp Phần tử hữu hạn, phân tích tất cả các trường hợp chịu tải khác nhau, trạng thái ứng suất, độ bền các phần tử trong kết cấu thân xe buýt. Các phần tử kết cấu thân xe buýt được phân tích và tối ưu hoá nhằm làm giảm trọng lượng toàn bộ kết cấu, giá thành sản xuất, tăng tính năng động lực học của xe.

    ABSTRACT
    The calculation and optimization Bus Framework were combined with the practical manufacture technology in Saigon Auto-Mechanics Co. Viet Nam. Do reseach on Finite Element Analysis, different load distribution cases, static and dynamic stress anlysis, the strength of Bus Framework elements. The elements of Bus Framework have been analysed and optimized for reduction of the structural weight, cost of manufacture, increasing the dynamic performance.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...