Đồ Án Nghiên cứu tình hình tiêu thụ sản phẩm và Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ Đặt vấn đề 1
    Chương I: Cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp . 4
    1.1.Những vấn đề lý luận về tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp 4
    1.1.1. Hoạt động tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp 4
    1.1.2. Đánh giá hiệu quả của hoạt động tiêu thụ . 11
    1.2.Tổng quan về vấn đề nghiên cứu 12
    1.2.1. Các tài liệu có liên quan vấn đề tiêu thụ 12
    1.2.2. Những khoá luận liên quan đến vấn đề tiêu thụ sản phẩm . 13
    Chương II. Kết quả nghiên cứu 14
    2.1. Đặc điểm cơ bản của Công ty TNHH Thương mại và dược phẩm Hà An 14
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty 14
    2.1.2. Đặc điểm cơ sở vật chất kỹ thuật của Công ty . 15
    2.1.3. Tình hình tổ chức lao động sản xuất của Công ty 16
    2.1.4. Kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty 19
    2.1.5. Những thuận lợi, khó khăn, phương hướng kinh doanh của Công ty 25
    2.2. Hiện trạng hoạt động tiêu thụ của Công ty 27
    2.2.1. Đặc điểm thị trường tiêu thụ của Công ty . 27
    2.2.2. Hệ thống bộ máy tiêu thụ sản phẩm tại Công ty 28
    2.2.3. Công tác nghiên cứu thị trường của Công ty 30
    2.2.4. Chiến lược tiêu thụ sản phẩm 31
    2.2.5. Tổ chức kênh và kết quả tiêu thụ theo kênh . 34
    2.2.6. Kết quả tiêu thụ tại Công ty . 46
    2.3. Một số chỉ tiêu đánh giá kết quả tiêu thụ sản phẩm 53
    Chương III. Một số giải pháp đề xuất nhằm đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ tại Công ty 56
    3.1. Những thành công hiện có của Công ty 56
    3.2. Những tồn tại trong công tác tiêu thụ tại Công ty . 57
    3.3. Một số giải pháp đề xuất nhằm đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty 58
    Kết luận . 64
    [​IMG]
     
Đang tải...