Luận Văn Nghiên cứu tình hình tiêu thụ sản phẩm gà giống thương phẩm tại Công ty giống gia cầm Lương Mỹ- Chươ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1
    1.1. Tính cấp thiết của đề tài 1
    1.2. Mục tiêu nghiên cứu đề tài 3
    1.2.1. Mục tiêu chung 3
    1.2.2. Mục tiêu cụ thể 3
    1.3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3
    1.3.1. Đối tượng nghiên cứu 3
    1.3.2. Phạm vi nghiên cứu 3
    PHẦN II. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI 4
    2.1. Cơ sở lý luận 4
    2.1.1. Một số lý luận về thị trường 4
    2.1.2. Những lý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm 8
    2.2. Cơ sở thực tiễn nghiên cứu đề tài 12
    2.2.1. Vai trò của chăn nuôi nói chung và chăn nuôi gà nói riêng trong phát triển kinh tế 12
    2.2.2. Đặc điểm của hoạt động tiêu thụ gà giống 14
    2.2.3. Tình hình chăn nuôi gia cầm ở Việt Nam 14
    2.2.4. Thị trường gà công nghiệp trong mấy năm gần đây tại Việt Nam 17
    PHẦN III: ĐẶC ĐIỂM ĐỊA BÀN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 19
    3.1. Đặc điểm địa bàn nghiên cứu 19
    3.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 19
    3.1.2. Vị trí địa lý 19
    3.1.3. Bộ máy tổ chức quản lý của công ty 20
    3.1.4. Tình hình phân bổ và sử dụng lao động của công ty 21
    3.1.5. Tình hình vốn của công ty 23
    3.1.6. Tình hình trang bị cơ sở vật chất của công ty 25
    3.1.7. Một số thuận lợi khó khăn của công ty trong hoạt động sản xuất kinh doanh 26
    3.2. Phương pháp nghiên cứu 26
    3.2.1. Phương pháp chung 26
    3.2.2. Phương pháp cụ thể 27
    PHẦN IV. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ THẢO LUẬN 29
    4.1. Tình hình sản xuất già giống của Công ty giống gia cầm Lương Mỹ 29
    4.1.1. Tình hình chung 29
    4.1.2. Chủng loại sản phẩm sản xuất chính của công ty 29
    4.1.3 Quy trình sản xuất gà giống thương phẩm 30
    4.1.4 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty 31
    4.2 Tình hình sản xuất và tiêu thụ gà giống thương phẩm ISA và gà giống TH 882 32
    4.2.1. Khối lượng sản xuất và chi phí sản xuất gà giống thương phẩm ISA 32
    4.2.2. Khối lượng sản xuất và chi phí sản xuất gà giống thương phẩm Tam Hoàng 882 32
    4.3. Tình hình tiêu thụ gà giống thương phẩm ISA và gà giống thương phẩm Tam Hoàng 882 32
    4.3.1. Tình hình tiêu thụ gà giống thương phẩm ISA 32
    4.3.2. Tình hình tiêu thụ gà giống TH882 32
    4.4. Hiệu quả sản xuất kinh doanh gà giống thương phẩm ISA và sản phẩm gà giống thương phẩm TH882 của công ty 32
    4.5. Một số yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty 32
    4.5.1. Thị trường tiêu thụ của công ty
    4.5.2.Kênh tiêu thụ sản phẩm 32
    4.5.3 . Đối thủ cạnh tranh 32
    4.5.4. Đánh giá của khách hàng 32
    4.5.5. Các yếu tố khác 32
    4.6. Đánh giá chung và vấn đề đặt ra đối với công ty trong tiêu thụ sản phẩm 32
    4.7. Định hướng và một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty 32
    4.7.1. Định hướng chung 32
    4.7.2. Dự báo lượng tiêu thụ 2 loại gà giống thương phẩm của công ty những năm tiếp theo 32
    4.7.3. Một số giải pháp chủ yếu nhằm thúc đẩy quá trình phát triển sản xuất và tiêu thụ 32
    PHẦN V. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 32
    5.1. Kết luận 32
    5.2. Kiến nghị 32
    MỤC LỤC 32
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...