Luận Văn Nghiên cứu thực trạng và đưa ra giải pháp cho hoạt động truyền thông đối với sản phẩm mới tại Công t

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    CHƯƠNG I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MỚI

    I. KHÁI QUÁT CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING
    1. Bản chất của truyền thông marketing
    2. Những công cụ truyền thông marketing
    3. Sơ đồ quá trình truyền thông marketing
    II. LÝ THUYẾT CHUNG VỀ SẢN PHẨM MỚI
    III. TRUYỀN THÔNG CHO SẢN PHẨM MỚI
    III. Ảnh hưởng của môi trường tới các quyết định truyền thông sản phẩm mới
    1. Môi trường kinh tế
    2. Môi trường văn hóaxã hội
    3. Môi trường chính trị - luật pháp

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING SẢN PHẨM MỚI CỦA CÔNG TY LIÊN DOANH TNHH HẢI HÀ – KOTOBUKI
    A. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY LIÊN DOANH TNHH HẢI HÀ - KOTOBUKI
    I. Lịch sử hình thành và phát triển
    II. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty từ 2005 đến 2007
    III. Phân tích hoạt động marketing của công ty
    1. Mục tiêu Marketing
    2. Hoạt động nghiên cứu thị trường và khách hàng
    3 Hoạt động marketing mix
    B. THỰC TRẠNG TRUYỀN THÔNG MARKETING SẢN PHẨM MỚI TẠI CÔNG TY LIÊN DOANH TNHH HẢI HÀ – KOTOBUKI
    I. Thực trạng hoạt động truyền thông sản phẩm mới
    II. So sánh với hoạt động truyền thông sản phẩm mới của một số đối thủ cạnh tranh chính của công ty như: công ty cổ phần Kinh Đô, Hải Hà, Hải Châu
    III. Đánh giá hiệu quả của hoạt động truyền thông marketing
    1. THỰC TRẠNG TRUYỀN THÔNG BÁNH COOKIES NIDRE
    2. NGHIÊN CỨU ĐO LƯỜNG KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING SẢN PHẨM NIDRE
    2.1 Xác định mục tiêu nghiên cứu
    2.2 Thiết kế chương trình nghiên cứu
    2.2.1 Các nguồn thông tin dữ liệu
    2.2.2 Phương pháp thu thập thông tin
    2.2.3 Kế hoạch chọn mẫu
    2.2.4 Xây dựng bảng câu hỏi
    2.2.5 Phương pháp phân tích xử lí thông tin
    2.3 Tổ chức nghiên cứu
    3.4 Phân tích xử lí thông tin
    3.4.1 Đo lường mức độ nhận biết sản phẩm Nidre
    3.4.2 Nghiên cứu các phương tiện truyền thông Nidre
    3.4.3 Nghiên cứu mức độ hiểu biết về sản phẩm Nidre
    3.4.4 Nghiên cứu mức độ yêu thích sản phẩm Nidre
    3.4.5 Nghiên cứu kết quả mua/ sử dụng và lí do của việc mua/sử dụng Nidre
    3.4.6 Nghiên cứu lí do khách hàng chưa mua/ sử dụng Nidre
    3.4.7 Nghiên cứu những thông tin mà khách hàng cần tìm hiểu về Nidre
    3.4.8. Ý định mua Nidre sau khi biết thêm thông tin về sản phẩm

    CHƯƠNG III: NGHIÊN CỨU MỨC ĐỘ ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG ĐỐI VỚI CÔNG CHÚNG MỤC TIÊU
    3.1 Xác định mục tiêu nghiên cứu
    3.2 Thiết kế chương trình nghiên cứu
    3.2.1 Các nguồn thông tin dữ liệu
    3.2.2 Phương pháp thu thập thông tin
    3.2.3 Kế hoạch chọn mẫu
    3.2.4 Xây dựng bảng câu hỏi
    3.2.5 Phương pháp phân tích xử lí thông tin
    3.3 Tổ chức nghiên cứu
    3.4 Phân tích xử lí thông tin
    3.4.1 Nghiên cứu mức độ quan tâm và tin vậy với các PT truyền thông
    3.4.2 Nghiên cứu mức độ để ý đến các PT quảng cáo ngoài trời
    3.4.3 Nghiên cứu mức độ sử dụng công cụ internet
    3.4.4 Nghiên cứu những thông tin mà khách hàng cần thu thập trên mỗi phương tiện quảng cáo
    3.4.5 Nghiên cứu mức độ quan tâm đến các chương trình khuyến mãi
    3.4.6 Nghiên cứu cách trưng bày sản phẩm thu hút sự chú ý của khách hàng
    3.4.7 Phân tích ảnh hưởng của thái độ nhân viên

    CHƯƠNG IV: GIẢI PHÁP CHO HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỦA TÁC GIẢ DỰA TRÊN KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
    1. QUẢNG CÁO
    1.1 Xác định khách hàng mục tiêu
    1.2 Xác định mục tiêu của quảng cáo
    1.3 Lựa chọn các phương tiện truyền thông
    1.4 Xác định ngân sách quảng cáo
    2. KÍCH THÍCH TIÊU THỤ
    2.1. Khuyến mại
    2.2: Khuyến mãi
    3. BÁN HÀNG TRỰC TIẾP
    4. MARKETING TRỰC TIẾP

    KẾT LUẬN
    PHỤ LỤC
     
Đang tải...