Luận Văn Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ thẻ atm tại ngân hàng đầu tư và phát t

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: NGHIÊN CỨU THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ THẺ ATM TẠI NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM CHI NHÁNH SÓC TRĂNG


    Luận văn dài 95 trang
    Chương 1: GIỚI THIỆU . 1
    1.1 ĐẶT VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1
    1.1.1 Sự cần thiết của đề tài 1
    1.1.2 Căn cứ khoa học và thực tiễn 2
    1.2 MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 2
    1.2.1 Mục tiêu chung . 2
    1.2.2 Mục tiêu cụ thể . 2
    1.3 CÁC GIẢ THUYẾT CẦN KIỂM ĐỊNH VÀ CÂU HỎI NGHIÊN CỨU 3
    1.3.1 Các giả thuyết cần kiểm định . 3
    1.3.2 Câu hỏi nghiên cứu . 3
    1.4 PHẠM VI NGHIÊN CỨU 3
    1.4.1 Phạm vi về không gian . 3
    1.4.2 Phạm vi về thời gian . 3
    1.4.3 Đối tượng nghiên cứu . 3
    1.5 LƯỢC KHẢO TÀI LIỆU NGHIÊN CỨU 3
    Chương 2: PHƯƠNG PHÁP LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU.5
    2.1 PHƯƠNG PHÁP LUẬN . 5
    2.1.1 Tổng quan về thẻ thanh toán . 5
    2.1.2 Khái niệm về thẻ ATM và dịch vụ rút tiền tự động . 7
    2.1.3 Lợi ích của thẻ ATM 8
    2.1.4 Chất lượng dịch vụ . 10
    2.1.5 Những tồn tại trong hệ thống thanh toán thẻ tại Việt Nam hiện nay 10
    2.2 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU . 12
    2.2.1 Chọn vùng nghiên cứu 12
    2.2.2 Phương pháp thu thập số liệu . 12
    2.2.3 Phương pháp phân tích số liệu 13
    Chương 3: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ THẺ
    ATM TẠI NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM CHI
    NHÁNH SÓC TRĂNG 15
    3.1 GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ NH ĐT&PT SÓC TRĂNG . 15
    3.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển . 15
    3.1.2 Chức năng và phạm vi hoạt động . 16
    3.1.3 Cơ cấu tổ chức 18
    3.2 TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA NH ĐT&PT VIỆT NAM CHI
    NHÁNH SÓC TRĂNG .22
    3.2.1 Về doanh thu 24
    3.2.2 Về chí phí 25
    3.2.3 Về lợi nhuận 27
    3.3 THUẬN LỢI, KHÓ KHĂN VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA BIDV SÓC
    TRĂNG 27
    3.3.1 Thuận lợi . 27
    3.3.2 Khó khăn và hạn chế 28
    3.3.3 Định hướng phát triển của chi nhánh . 29
    3.4 PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG THẺ ATM TẠI NH ĐT&PT VIỆT
    NAM CHI NHÁNH SÓC TRĂNG .30
    3.4.1 Giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ thẻ của NH ĐT&PT Việt Nam . 30
    3.4.2 Thực trạng hoạt động kinh doanh thẻ của ngân hàng 37
    Chương 4: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT
    ĐỘNG DỊCH VỤ THẺ ATM CỦA BIDV CHI NHÁNH SÓC TRĂNG . 46
    4.1 ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ THẺ ATM CỦA NH ĐT&PT
    VIỆT NAM CHI NHÁNH SÓC TRĂNG 46
    4.1.1 Tổng quan về đặc điểm của khách hàng 46
    4.1.2 Hành vi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ ATM . 47
    4.1.3 Đánh giá về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của NH ĐT&PT Sóc Trăng. 55
    4.2 PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
    THẺ ATM CỦA BIDV SÓC TRĂNG . 59
    Chương 5: MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG THẺ ATM
    TẠI NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN SÓC TRĂNG 62
    5.1 TỒN TẠI VÀ NGUYÊN NHÂN 62
    5.2 PHÂN TÍCH MA TRẬN SWOT ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THẺ
    CỦA NH ĐT&PT SÓC TRĂNG 63
    5.3 MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ THẺ ATM TẠI NH ĐT&PT
    SÓC TRĂNG . 65
    5.3.1 Các biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ . 65
    5.3.2 Các biện pháp tăng cường công tác marketing, chiêu thị . 67
    5.3.3 Các biện pháp phát triển nguồn nhân lực . 69
    5.3.4 Các biện pháp hạn chế rủi ro trong thanh toán thẻ . 70
    Chương 6: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 71
    6.1 KẾT LUẬN 71
    6.2 KIẾN NGHỊ . 72
    6.2.1 Đối với Chính phủ, ngân hàng Nhà nước . 72
    6.2.2 Đối với Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam . 72
    6.2.3 Đối với Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Sóc Trăng . 73
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 74
    PHỤ LỤC 75
     
Đang tải...