Báo Cáo Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo thử nghiệm tua bin xung kích 2 lần kiểu Cink

Thảo luận trong 'Điện - Điện Tử' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Trang


    Chương I. tổng quan và phạm vi ứng dụng Tua bin XK2L 1
    1.1. Tua bin xung kích 2 lần (XK2L) và quá trình phát triển. 1
    1.2. Phạm vi sử dụng của tua bin XK2L: 3
    1.3. Những ưu điểm và nhược điểm của tua bin XK2L trong thuỷ
    điện nhỏ và cực nhỏ
    8
    1.3.1. Hiệu suất 8
    1.3.2. Độ bền: 11
    1.3.3. Giá thành chế tạo: 11
    1.3.4. Hạn chế của tua bin XK2L 12
    1.4. Kết luận 14

    Chương II. lý thuyết tua bin xung kích 15
    2.1. Cột nước, lưu lượng, công suất và hiệu suất 15
    2.2. Tác dụng tương hỗ giữa dòng tia và tấm bản 18

    Chương III. tổng quan nghiên cứu lý thuyết tua bin XK2L và XK2L kiểu CINK
    26

    3.1. Lý thuyết đơn giản của tua bin XK2L 26
    3.1.1. Mô tả tua bin XK2L 26
    3.1.2. Chuyển động của dòng chảy qua BCT: 27
    3.1.3. Lý thuyết cơ bản của tua bin XK2L 31
    3.2. Mở rộng nghiên cứu lý thuyết cơ bản tua bin XK2L 36
    3.2.1. Mở rộng lý thuyết tua bin XK2L 36
    3.2.2. Góc đặt cánh 39
    3.2.3. Bề rộng đĩa cánh và góc ở tâm đĩa cánh. 40
    3.2.4. Đường kính bánh xe và trục BCT 44
    3.2.5. Mở rộng lý thuyết dòng chảy tuyệt đối qua tua bin XK2L. 45

    Chương IV. Nghiên cứu thực nghiệm tuabin XK2L kiểu CINK 49
    4.1. Hướng nghiên cứu Tua bin XK2L kiểu CINK 49
    4.1.1 Vòi phun và cơ cấu điều chỉnh lưu lượng 50
    4.1.2. So sánh kết cấu cánh hướng của tua bin XK2L kiểu
    Ossberger và tua bin XK2L kiểu CINK
    54
    4.1.3 Bánh xe công tác 54
    4.1.4. ống hút 58
    4.2. Giới thiêu chương trình tính toán tua bin XK2L 59
    4.3. Thiết kế Tua bin XK2L mô hình kiểu CINK 62
    4.3.1 Lựa chọn kết cấu 62
    4.3.2 Lựa chọn kích thước, thông số cơ sở tua bin mô hình 63
    4.3.3 Tính toán các thông số cơ bản của tua bin mô hình 63
    4.3.4 Thiết kế bánh xe công tác 64
    4.3.5. Vòi phun 65
    4.3.6 ống hút 67
    4.4. Mô hình hoá tua bin 68
    4.5 Thực nghiệm tua bin mô hình 70
    4.5.1 Hệ thống thí nghiệm 70
    4.5.2 Thí nghiệm tua bin mô hình 74
    4.6. Xây dựng đặc tính tổng hợp chính của tua bin mô hình 80
    4.7. Các kết luận rút ra từ thực nghiệm 82

    Chương V. Kết luận 84
    5.1 Các kết quả đề tài đã đạt được 84
    2. Hướng nghiên cứu tiếp theo 85

    Phụ lục 86
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...