Đồ Án Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống thiết bị sản xuất Lagiăng ôtô

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống thiết bị sản xuất Lagiăng ôtô


    Mục lục
    Chương I: Giới thiệu một số dạng máy và sản phẩm gia công 9
    I. Lịch sử phát triển của ngành chế tạo ôtô trên thế giới 9
    II. Một số dạng máy lốc và sản phẩm gia công trên máy lốc .10
    1. Một số dạng máy lốc trên thị trường 10
    2. Một số dạng sản phẩm của phương pháp lốc thẳng 11
    III. các loại Lagiăng .12
    1. Kết cấu lagiăng .12
    2. Các phương pháp chế tạo lagiăng .12
    Chương II: Nghiên cứu máy tương tự .17
    I. Sơ đồ động một số dạng của máy lốc 17
    II. Máy lốc tấm lợp 11 múi 19
    III. Máy lốc “U”, “C” 20
    Chương III: Nghiên cứu sự biến dạng của phôi trong quá trình lốc .24
    I. Nghiên cứu sự biến dạng của vật liệu 24
    1. Khái quát về biến dạng 24
    2.Phân loại các phương pháp biến dạng .28
    3.Những vấn đề chung cần xem xét khi nghiên cứu qúa trình biến
    dạng 30
    II. Sơ bộ về phương pháp công nghệ trên máy lốc lagiăng .32
    III. Sự biến dạng của phôi tấm khi tạo hình trên máy lốc “lagiăng” .34
    Chương IV: Tính toán thiết kế máy lốc .36
    I. Chọn góc công nghệ để gia công sản phẩm “lagiăng” .36
    II. Thiết kế biên dạng trên các trục tạo hình sơ bộ và trục tạo hình sửa
    đúng trên máylốc 37
    1. Tham khảo một số biên dạng trên trục tạo hình sơ bộ của một số
    máy lốc tương tự .37
    2. Thiết kế kết cấu trục tạo hình của máy lốc Lagiăng .38
    2.1. Tính toán bề dày của các lô tạo hình thô .39
    2.2. Tính toán thiết kế kết cấu các trục gia công sửa đúng 39
    III. Tính toán lực tạo hình trên trục, chọn công suất động cơ và hộp
    giảm tốc 41
    1. Tính lực tạo hình 41
    1.1. Tính toán cho cặp trục thứ nhất .43
    1.2. Tính toán cho cặp trục thứ hai .44
    1.3. Tính toán cho cặp trục thứ ba 45
    1.4. Tính toán cho cặp trục thứ tư .45
    1.5. Tính toán cho cặp trục thứ năm .45
    2. Tính toán vận tốc khi lốc 46
    3. Tính toán mômen tĩnh quy về trục động cơ .47
    4. Tính toán công suất từng trục và quy về công suất trên trục trung
    tâm 50
    5. Chọn thông số của động cơ điện 51
    6. Chọn thông số của hộp giảm tốc 52
    IV. Tính toán nghiệm bền một số chi tiết cơ bản 52
    1. Tính toán nghiệm bền trục trung tâm .52
    1.1. Tính đường kính sơ bộ của trục trung tâm 53
    1.2. Kiểm nghiệm then trên trục trung tâm 55
    2. Tính toán và nghiệm bền trục tạo hình trên máy lốc 56
    2.1. Xác định lực tác dụng lên cặp trục 56
    a. Sơ đồ lực .56
    b. Xác định khoảng cách giữa các gối đỡ và điểm đặt lực .56
    c. Xác định đường kính và chiều dài của các đoạn trục .57
    d. Kiểm nghiệm bền của trục .61
    3. Tính toán thiết kế và chọn khoảng cách tâm các cặp trục tạo hình 65
    4. Tính toán thiết kế ổ đỡ trên trục của máy lốc 70
    5. Tính toán thiết kế kết cấu khớp nối 72
    6. Tính toán khoảng cách giữa các cặp lô tạo hình 76
    7. Tính toán thiết kế cụm bánh răng trung gian .76
    Chương V: Lắp giáp sửa chữa, vận hành và bảo quản .80
    I. Lắp giáp .80
    II. Vận hành, bảo quản và sửa chữa 86
    1. Vận hành máy 86
    2. Bảo quản và sửa chữa .86
    2.1. Bảo quản .86
    2.2. Sửa chữa 87
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...