Luận Văn Nghiên cứu thị trường với sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Nghiên cứu thị trường với sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam

    PHẦN I - LÝ THUYẾT CHUNG VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CÔNG TÁC
    NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG DOANH NGHIỆP VIỆT NAM . 2


    I-Các khái niệm về thị trường 2
    1.Khái niệm marketing 2
    2.Khái niệm về thị trường 2
    II-Đặc điểm của thị trường với doanh nghiệp Việt Nam 4
    1. Đặc điểm chung của thị trường 4
    2.Hình thức phát triển của hàng hoá công nghiệp . 4
    3.Các phương pháp nghiên cứu thị trường 5
    4.Chọn nhãn hiệu trên thị trường mục tiêu của doanh nghiệp Việt Nam 10
    III-Các bộ phận cấu thành thị trường : 11
    1.Cung 11
    2.Cầu 12
    3.Gía cả 12
    4.Cạnh tranh 13
    5.Mối quan hệ cung- cầu và giá cả 14


    PHẦN II -THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    THỊ TRƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP TRONG THỜI GIAN QUA 15


    I-Thực trạng thị trường và công tác nghiên cứu thị trường của doanh nghiệp Việt Nam 15
    1.Thực trạng thị trường 15
    2.Thực trạng và những đặc điểm tổ chức doanh nghiệp Việt Nam theo cơ chế thị trường . 19
    II-Một số kiến nghị nhằm phát triển thị trường và hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường
    ở các doanh nghiệp Việt Nam 23
    1.Về phát triển thị trường 23
    2.Kiến nghị đối với nhà nước 24


    PHẦN III - NHỮNG GIẢI PHÁP ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP VIỆT NAM 25


    1.Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường 25
    2.Giải pháp phát triển một số ngành lĩnh vực 26
    3.Hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường các doanh nghiệp 28


    Kết luận 29


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...