Báo Cáo Nghiên cứu thị trường - Maketing trong xuất khẩu chè

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nghiên cứu thị trường - Maketing trong xuất khẩu chè

    Nội dung Trang
    Mở đầu 1
    Chương 1: thị trường chè thế giới và các yếu tố
    marketing trong xuất khẩu chè
    5
    1.1. Khái quát chung về thị trường chè thế giới 5
    1.1.1. Cung cầu chè thế giới 5
    1.1.2. Buôn bán chè trên thế giới 7
    1.2. Các yếu tố marketing trong xuất khẩu chè 10
    1.2.1. Nghiên cứu marketing xuất khẩu chè 10
    1.2.2. Các yếu tố marketing hỗn hợp xuất khẩu chè 19
    1.2.3. Môi trường marketing xuất khẩu chè 27
    1.3. Kinh nghiệm của một số nước về marketing xuất khẩu chè 32
    1.3.1. Kinh nghiệm của ấn Độ, Xri Lanka, Trung Quốc, Kênya 32
    1.3.2. Bài học rút ra cho marketing xuất khẩu chè của Việt Nam 36
    Chương 2: Thực trạng thị trường xuất khẩu và hoạt
    động marketing xuất khẩu chè của việt Nam
    39
    2.1. Thực trạng thị trường xuất khẩu chè của Việt Vam thời gian từ
    1996 đến nay
    39
    2.1.1. Khái quát chung về xuất khẩu chè của Việt Nam 39
    2.1.2. Các thị trường xuất khẩu chè chủ yếu của Việt Nam 45
    2.1.3. Đánh giá về thị trường xuất khẩu chè của Việt Nam 52
    2.2. Thực trạng hoạt động marketing xuất khẩu chè của Việt Nam 57
    2.2.1. Thực trạng hoạt động marketing xuất khẩu chè của các doanh nghiệp 57
    2.2.2. Hỗ trợ marketing xuất khẩu chè của các tổ chức hỗ trợ phi Chính
    phủ (Hiệp hội chè, VCCI )
    63
    2.2.3. Hỗ trợ marketing xuất khẩu chè của Chính phủ 65
    2.3. Đánh giá chung về hoạt động marketing XK chè của Việt Nam 67
    2.3.1. Những thành tựu đạt được 67
    2.3.2. Những vấn đề tồn tại 68
    2.3.3. Vấn đề đặt ra cần giải quyết 70
    Chương 3: định hướng thị trường xuất khẩu và giải
    pháp marketing xuất khẩu cho chè việt Nam
    72
    3.1. Dự báo thị trường chè thế giới đến năm 2015 72
    3.1.1. Về sản xuất, cung cấp 72
    3.1.2. Về nhu cầu tiêu thụ và nhập khẩu 73
    3.1.3. Về xuất nhập khẩu 75
    3.1.4. Về giá cả và các yếu tố marketing khác 77
    3.2. Định hướng thị trường xuất khẩu chè của Việt Nam 81
    3.2.1. Mục tiêu, quan điểm 81
    3.2.2. Định hướng thị trường xuất khẩu trọng điểm 84
    3.3. Giải pháp marketing trong xuất khẩu chè 86
    3.3.1. Các giải pháp marketing xuất khẩu chè của doanh nghiệp 86
    3.3.2. Giải pháp phát triển năng lực hỗ trợ marketing xuất khẩu cho các tổ
    chức phi Chính phủ ở Việt Nam (hiệp hội doanh nghiệp, Hiệp hội chè VN)
    98
    3.3.3. Giải pháp hỗ trợ marketing xuất khẩu chè của Nhà nước 99
    Kết luận 104
    Phụ lục 106
    Tài liệu tham khảo 118
     
Đang tải...