Đồ Án Nghiên cứu thị trường đối với các doanh nghiệp Việt Nam - Thực trạng & Giải phâp

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nghiên cứu thị trường đối với các doanh nghiệp VN - Thực trạng & Giải phâp


    Lời nói đầu

    Mỗi doanh nghiệp muốn tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh đều phải tìm hiểu và nghiên cứu thị trường để biết được thị trường đang cần gì , doanh nghiệp phải sản xuất cái gì , hoạt động sản xuất, hoạt động xúc tiến như thế nào để hiệu quả và tối đa hoá lợi nhuận . Muốn tồn tại và phát triển các doanh nghiệp cần phải bán được hàng . Để thực hịên được điều đó thì nhất thiết doanh nghiệp cần phải tìm hiểu về thị trường . Vậy thị trường là gì và có vai trò như thế nào đối với doanh nghiệp . Tài liệu này sẽ giúp tìm hiểu phần nào về thị trường .
    Do trình độ còn hạn hẹp , chắc chắn tài liệu này còn nhiều thiếu sót . Mong nhận được ý kiến đóng góp chân tình của bạn đọc.

    MỤC LỤC

    Lời nói đầu.

    ChươngI : Thị trường

    I. Khái niệm , vai trò và chức năng của thị trường
    II. Phân loại thị trường
    III. Phân đoạn thị trường
    IV. Phương pháp nghiên cứu thị trường

    Chương II: Thị trường đối với ngành dệt may trong nước
    Thực trạng và giải pháp

    A. Thị trường nội địa

    I. Thực trạng

    II. Cơ hội và thách thức

    III. Một số giải pháp

    B. Thị trường thế giới và xu thế hội nhập

    I.Thuận lợi và khó khăn

    II.Xu thế hội nhập
     
Đang tải...