Luận Văn Nghiên cứu thái độ người tiêu dùng trước tần suất phát sóng quáng cáo trên đài truyền hình

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nghiên cứu thái độ người tiêu dùng trước tần suất phát sóng quáng cáo trên đài truyền hình



    Hiện nay tất cả các công ty dù lớn hay nhỏ ngoài việc quan tâm đến sản xuất, cung ứng thì công ty còn quan tâm chú trọng đến khâu tiêu thụ và tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm đó trên thị trường. Và một trong những biện pháp để tăng sức mua của người tiêu dùng là hoạt động quảng cáo. Chiến dịch quảng cáo trên truyền hình là chiến dịch không thể thiếu của các công ty khi mới gia nhập thị trường. Do truyền hình có khả năng tiếp cận đến hầu hết các nhóm khách hàng.
    Mặc dù Việt Nam vẫn còn đang trên chặng đường dài trên con đường nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa nhưng ngành quảng cáo của Việt Nam đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ đặc biệt là lĩnh vực quảng cáo trên truyền hình. Tuy nhiên hoạt động quảng cáo trên truyền hình hiện nay của nước ta vẫn còn lộn xộn, làm mất thiện cảm của người xem truyền hình với quảng cáo trên truyền hình. Do đó vấn đề đặt ra hiện nay là cần phải tìm hiểu để khẳng định lại vấn đề quảng cáo trên truyền hình hiện nay còn được người tiêu dùng ủng hộ nữa hay không, cũng như tìm hiểu lý do tại sao người tiêu dùng lại có thái độ đó.
    Kết cấu đề tài:
    Phần 1: Cơ sở lý luận của quảng cáo trên truyền hình và thực trạng tần suất quảng cáo trên truyền hình
    Phần 2: Kết quả nghiên cứu thái độ của người tiêu dùng với thực trạng quảng cáo trên truyền hình hiện nay
    Phần 3: Kiến nghị đưa ra để thai đổi thái độ của người tiêu dùng
     
Đang tải...