Đồ Án Nghiên cứu thái độ người tiêu dùng trước tần suất phát sóng quáng cáo trên đài truyền hình

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nghiên cứu thái độ người tiêu dùng trước tần suất phát sóng quáng cáo trên đài truyền hình

    MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU: 1

    PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢNG CÁO TRÊN TRUYỀN HÌNH VÀ THỰC TRẠNG QUẢNG CÁO TRÊN ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM. 3
    1) Quảng cáo. 3
    1.1: Khái niệm: 3
    1.2: Các phương tiện quảng cáo: 3
    1.3: Vai trò và ý nghĩa của quảng cáo: Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt quảng cáo đang và sẽ vẫn là vũ khí đắc lực trong hoạt động Mar – Mix. 4
    2) Quảng cáo trên truyền hình: 4
    2.1: Các chức năng cơ bản của quảng cáo. 4
    2.2: Các nhân tố ảnh hưởng đến quảng cáo trên truyền hình : 5
    2.3: Đối tượng của quảng cáo trên truyền hình: 6
    2.4: Các hình thức quảng cáo trên truyền hình: 6
    2.5: Ưu điểm của quảng cáo trên truyền hình: 7
    3) Khái quát chung về hoạt động quảng cáo trên truyền hình tại Việt Nam 8


    PHẦN II: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU THÁI ĐỘ NGƯỜI TIÊU DÙNG HÀ NỘI VỚI THỰC TRẠNG QUẢNG CÁO TRÊN TRUYỀN HÌNH. 12
    1) Các phương pháp nghiên cứu trong đề tài, cấu trúc bảng hỏi. 12
    2) Vài nét về người tiêu dùng tại Hà Nội. 13
    3) Kết quả nghiên cứu: 14


    PHẦN3: KIẾN NGHỊ ĐƯA RA NHẰM THAY ĐỔI THÁI ĐỘ CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI QUẢNG CÁO TRÊN TRUYỀN HÌNH. 21

    KẾT LUẬN CHUNG. 24
     
Đang tải...