Tiểu Luận Nghiên cứu thái độ của khách hàng đối với sự thay đổi kiểu dáng của dòng sản phẩm Wave - hãng Honda

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần mở đầu

    Trong thời đại mở cửa, phương tiện đi lại là một trong những điều kiện thiết yếu để làm việc. Sự lựa chọn phương tiện đi lại chiếm sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng. Hiện nay, xe máy là phương tiện đi lại chủ yếu của người dân Việt Nam. Thị trường xe máy là thị trường đáng quan tâm của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp sản xuất xe máy đã nhận thấy tiềm năng lớn này và đang đưa ra những biện pháp nhằm thu hút khách hàng như : cải tiến sản phẩm, khuyến mại, các chương trình khuếch trương, các hoạt động quảng cáo và tạo ra sự khác biệt lớn gây sự chú ý của khách hàng là cải tiến sản phẩm và đưa ra dòng sản phẩm mới.
    Honda Việt Nam là một công ty sản xuất xe máy dẫn đầu về số lượng tiêu thụ trên thị trường cũng như uy tín. Sản phẩm mà Honda đưa ra thị trường rất đa dạng và phong phú cả về giá cả và kiểu dáng. Dòng sản phẩm Wave là dòng sản phẩm được ưa chuộng cũng như tiêu thụ khá mạnh trên thị trường. Sự phù hợp về giá cả và chất lượng đã đưa dòng sản phẩm Wave là một đối thủ cạnh tranh nặng kí của các hãng sản xuất xe máy. Đặc biệt sự cải tiến không ngừng về cả chất lượng, kiểu dáng, các tính năng, công dụng của dòng sản phẩm này gây sự chú ý đối với người tiêu dùng. Nghiên cứu thái độ của khách hàng với sự thay đổi trong dòng sản phẩm này giúp ta đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng mà hãng Honda mang lại.
    thắc mắc gì về bài viết bạn liên hệ tới sô 01699421922
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...