Luận Văn Nghiên cứu thái độ của học sinh phổ thông đối với ngành quản trị kinh doanh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 27/7/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Chương 1: TỔNG QUAN 1
    1.1 Cơ sở hình thành đề tài 1
    1.2 Mục tiêu nghiên cứu 2
    1.3 Phạm vi và phương pháp nghiên cứu 2
    1.4 Ý nghĩa thực tiễn 2
    1.5 Kết cấu của luận văn 3
    Chương 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT – MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU 4
    2.1 Giới thiệu 4
    2.2 Khái niệm về thái độ 4
    2.3 Ảnh hưởng của tâm lý đến thái độ 5
    2.3.1 Động cơ 5
    2.3.2 Cá tính 5
    2.3.3 Nhận thức 6
    2.3.4 Sự hiểu biết (kinh nghiệm) 6
    2.4 Những ảnh hưởng của xã hội đến thái độ 6
    2.4.1 Yếu tố tâm lý xã hội 6
    2.4.2 Yếu tố nhân khẩu học 7
    2.5 Mô hình nghiên cứu 7
    2.6 Tóm tắt 8
    Chương 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 10
    3.1 Giới thiệu 10
    3.2 Thiết kế nghiên cứu 10
    3.2.1 Nghiên cứu sơ bộ 10
    3.2.2 Nghiên cứu chính thức 11
    3.3 Nghiên cứu sơ bộ 12
    3.3.1 Nhận thức của học sinh phổ thông đối với ngành QTKD 12
    3.3.2 Cảm tình của học sinh phổ thông đối với ngành QTKD 13
    3.3.3 Xu hướng hành vi của học sinh phổ thông đối với ngành QTKD 13
    3.4 Nghiên cứu chính thức 14
    3.4.1 Mẫu 14
    3.4.2 Thông tin mẫu 14
    3.5 Tóm tắt 16
    Chương 4: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 17
    4.1 Giới thiệu 17
    4.2 Mô tả thái độ của học sinh phổ thông đối với ngành QTKD 17
    4.2.1 Nhận thức của học sinh phổ thông đối với ngành QTKD 17
    4.2.2 Cảm tình của học sinh phổ thông đối với ngành QTKD 20
    4.2.3 Xu hướng hành vi của học sinh phổ thông đối với ngành QTKD 21
    4.3 Phân tích quan hệ giữa các thành phần của thái độ 22
    4.3.1 Nhận thức có quan hệ với xu hướng hành vi 22
    4.3.2 Cảm tình có quan hệ với xu hướng hành vi 24
    4.3.3 Mức độ tìm kiếm thông tin cũng như đã từng suy nghĩ sẽ chọn ngành QTKD có quan hệ với xu hướng quyết định 24
    4.4 Phân tích sự khác biệt về các thành phần của thái độ 25
    4.4.1 Sự khác biệt về nhận thức của học sinh đối với ngành QTKD 25
    4.4.2 Sự khác biệt về cảm tình của học sinh đối với ngành QTKD 27
    4.4.3 Sự khác biệt về xu hướng hành vi của học sinh đối với ngành 27
    4.5 Tóm tắt 28
    Chương 5: Ý NGHĨA VÀ KẾT LUẬN 29
    5.1 Giới thiệu 29
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...