Luận Văn Nghiên cứu tâm lý lứa tuổi học sinh THPT và hướng ứng dụng trong viết báo và tổ chức của một số ấn p

Thảo luận trong 'Tâm Lý Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục​ Lời mở đầu. 1
    Phần I: Nghiên cứu tâm lý lứa tuổi học sinh THPT.
    I. Vài nét về tâm lý học lứa tuổi
    II. Đặc điểm tâm lý lứa tuổi THPT.
    1. Yếu tố ảnh hướng tới sự phát triển của học sinh THPT.
    a. Đặc điểm về sự phát triển thể chất
    b. Điều kiện sống và hoạt động.
    2. Hoạt động học tập và sự phát triển trí tuệ.
    a. Đặc điểm hoạt động học tập.
    b. Đặc điểm của sự phát triển trí tuệ.
    2. Những đặc điểm nhân cách chủ yếu của học sinh THPT.
    a. Sự phát triển của tự ý thức.
    b. Sự hình thành thế giới quan.
    c. Xu hướng nghề nghiệp.
    d. Hoạt động giao tiếp.
    3. Những đặc điểm tâm lý chủ yếu của học sinh THPT.
    Phần II: Hướng ứng dụng tâm lý lứa tuổi trong viết báo và tổ chức của một số ấn phẩm dành cho học sinh tại Việt Nam
    I. Đặc điểm nhóm công chúng học sinh THPT Việt Nam
    II. Hướng ứng dụng tâm lý lứa tuổi trong viết báo và tổ chức của các ấn phẩm dành cho học sinh tại Việt Nam
    1. Hoa học trò, Trà sữa cho tâm hồn, Sinh viên Việt Nam (Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh)
    + Sức hấp dẫn của trang bìa.
    + Thông điệp.
    + Nội dung các chuyên mục.
    2. Thế giới học đường (chuyên san dành cho học sinh của báo Khuyến học và dân trí)
    + Sức hấp dẫn của trang bìa.
    + Nội dung các chuyên mục.
    3. Tính khách quan, chủ quan và góc độ tiếp cận con người
    III. Những vấn đề đặt ra trong viết báo và tổ chức sản phẩm dành cho học sinh tại Việt Nam
    Kết luận.
     
Đang tải...