Luận Văn Nghiên cứu tác động của quảng cáo khuyến mãi tới quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng ở t

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nghiên cứu tác động của quảng cáo khuyến mãi tới quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng ở thị trường Hà Nội


    MỤC LỤC​

    Phần mở đầu

    CHƯƠNG I: Khái quát những nghiên cứu có liên quan tới đề tài


    1. Nghiên cứu của công ty FTA tháng 5/2009 về sự khác biệt về thói quen mua sắm của người tiêu dùng ở các thành phố lớn Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ.

    2. Kết quả nghiên cứu của công ty Neilsen Việt Nam về “Sự khác biệt văn hóa giữa miền Nam và miền Bắc mang đến sự khác biệt trong thái độ, thói quen và lối sống” công bố vào tháng 4 và 5 năm 2009


    CHƯƠNG II: Phân tích tình hình thực tế thông qua báo cáo kết quả nghiên cứu

    1. Giới thiệu về cuộc nghiên cứu

    1.1. Xác định vấn đề quản trị, vấn đề nghiên cứu

    1.2. Xác định mục tiêu nghiên cứu và hình thành giả thuyết nghiên cứu

    1.3. Thiết kế nghiên cứu

    1.3.1. Loại hình nghiên cứu

    1.3.2. Xác định nguồn và dạng dữ liệu

    1.3.3. Phương pháp thu thập dữ liệu

    1.3.4. Thiết kế bảng câu hỏi

    1.3.5. Thiết kế mẫu

    1.3.6. Thực hiện thu thập dữ liệu

    1.3.7. Tiến hành phân tích, xử lý dữ liệu

    2. Báo cáo kết quả nghiên cứu

    2.1. Một số quy định của Luật Thương Mại 2005 và các nghị định về quảng cáo khuyến mãi

    2.1.1. Các khái niệm liên quan

    2.1.2. Các hình thức khuyến mãi

    2.1.3. Nguyên tắc trong thực hiện quảng cáo khuyến mãi

    2.1.4. Một số quy định khác: (Theo Nghị định 37 ngày 4/4/2006 và Thông tư 07 ngày 6/7/2007

    2.1.5. Những hành vi bị cấm trong hoạt động khuyến mãi

    2.2. Khái quát về thị trường bán lẻ Hà Nội

    2.2.1. Quy mô thị trường

    2.2.2. Các định kiến về thói quen mua sắm và sức ảnh hưởng của quảng cáo khuyến mãi

    2.3. Kết quả nghiên cứu thói quen ra quyết định mua của người tiêu dùng

    2.3.1. Giai đoạn ý thức nhu cầu

    2.3.2. Giai đoạn tìm kiếm thông tin

    2.3.3. Giai đoạn đánh giá phương án

    2.3.4. Giai đoạn quyết định mua hàng

    2.3.5. Giai đoạn đánh giá sau khi mua

    2.4. Nghiên cứu về tác động của quảng cáo khuyến mãi tới quá trình ra quyết định mua

    2.4.1. Tác động của quảng cáo khuyến mãi làm nảy sinh nhu cầu

    2.4.2. Nguồn thông tin khuyến mãi

    2.4.3. Các hình thức khuyến mãi

    2.4.4. Khảo sát một số nhận định của người tiêu dùng về khuyến mãi

    3. Đánh giá chung về kết quả nghiên cứu

    3.1. Thói quen mua sắm của người tiêu dùng cá nhân tại thị trường Hà Nội

    3.2. Ảnh hưởng của quảng cáo khuyến mãi tới quá trình ra quyết định mua


    CHƯƠNG III: Những giải pháp ứng dụng dựa trên kết quả nghiên cứu

    1. Nâng cao tác động của quảng cáo khuyến mãi tới sự hình thành nhu cầu mua sắm

    2. Khắc phục hạn chế từ các nguồn cung cấp thông tin khuyến mãi

    3. Nâng cao mức độ hấp dẫn đối với các hình thức khuyến mãi

    4. Xóa bỏ các định kiến cố hữu của người tiêu dùng về quảng cáo khuyến mãi

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...