Tiểu Luận Nghiên cứu sự thỏa mãn của khách hàng

Thảo luận trong 'Xã Hội Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    I. TÓM TẮT ĐIỂN CỨU 3

    II. PHÂN TÍCH NỘI DUNG 6

    1. Mối quan hệ giữa các doanh nghiệp: Mối quan hệ giữa các doanh nghiệp lữ hành với nhà cung cấp 6

    2. Mối quan hệ của doanh nghiệp lữ hành và nhà cung ứng trên cơ sở điển cứu “ Nghiên cứu sự thoả mãn của khách hàng” 7

    3. Quá trình đưa ra quyết định du lịch và các thành viên tham gia: 7

     Quá trình đưa ra quyết định lựa chọn nhà cung cấp của doanh nghiệp lữ hành 8

     Quá trình đưa ra quyết định tiêu dùng của khách du lịch 10

    III. PHÁT HIỆN CÁC VẤN ĐỀ 12

    IV. CÁC KHUYẾN NGHỊ 12

    V. TRẢ LỜI CÂU HỎI 13

    VI. PHỤ LỤC 18

    1. Bản dịch điển cứu 18

    2. Phiếu đánh giá sự hài lòng của khách hàng của hãng hàng không X 18
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...