Đồ Án : Nghiên cứu sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chất lượng siêu thị BigC tại TP Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    I. Phần giới thiệu 3
    1. Siêu thi BigC 3
    2. Dự án nghiên cứu . 4
    a. Giới thiệu mục đích 4
    b. Yêu cầu của dự án 5
    II. Mục tiêu nghiên cứu 5
    1. Vấn đề quản trị 5
    1.1 Cạnh tranh: . 5
    1.2 Về khách hàng 5
    1.3 Thị trường 6
    1.4 Nguồn nhân lực 6
    2. Vấn đề nghiên cứu . 7
    2.1 Những giả định đối với tình huống nghiên cứu . 7
    2.2 Những giả định cần tập trung nghiên cứu: . 7
    2.3 Các câu hỏi chính cần trả lời: 7
    3. Mục tiêu nghiên cứu 7
    III. Thiết kế nghiên cứu 7
    1. Dữ liệu . 8
    2. Phương pháp thu thập dữ liệu: . 8
    3. Phương pháp chọn mẫu: . 8
    IV. Tổ chức nghiên cứu . 9
    1. Cách thức tổ chức thu thập dữ liệu: . 9
    2. Phân tích dữ liệu 9
    V. Kết quả dự kiến 10
    VI. Kế hoạch triển khai . 10
    VII. Chi phí
    10
    VIII. Bảng câu hỏi 11
    IX. Phân tích dữ liệu SPSS .14
    X. Đề xuất
    .26


    I. PHẦN GIỚI THIỆU:
    1. Siêu thị BigC:

    Giới thiệu về bigC Việt Nam.BigC là thương hiệu của tập đoàn Casino, một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu châu Âu với hơn 11.000 cửa hàng tại Việt Nam, Thái Lan, Ac-hen-ti-na, U-ru-guay, Vê-nê-zuê-la, Bra-xin, Cô-lôm-bi-a, Ấn Độ Dương, Hà Lan, Pháp , sử dụng trên 200.000 nhân viên. BigC Việt Nam khai trương đại siêu thị đầu tiên tại Đồng Nai năm 1998. Hiện nay, các cửa hàng BigC hiện diện ở hầu hết các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Biên Hòa, TP.HCM,BigC là một trung tâm mua sắm lý tưởng dành cho khách hàng Việt Nam: mỗi cửa hàng có trên 40.000 mặt hàng, từ thực phẩm tươi sống đến hàng tạp hóa, từ quần áo đến đồ trang trí nội thất, cũng như các mặt hàng điện máy như đồ gia dụng và thiết bị nghe-nhìn, tất cả đều được bán với giá rẻ . Mỗi ngày, khách hàng của BigC đều được khám phá nhiều chương trình khuyến mãi, các mặt hàng mới, các mặt hàng độc quyền, thuộc nhiều chủng loại, được sản xuất tại Việt Nam hoặc được nhập từ nước ngoài. Cứ đều đặn 3 tuần, BigC phát hành một bản tin khuyến mãi với chính sách giá và quà tặng hấp dẫn.
    Chính vì vậy nên nhiều năm liền BigC đạt được nhiều giải thưởng cũng như danh hiệu lớn:Big C - Dịch vụ Siêu thị được hài lòng nhất 2009, Giải thưởng Dịch vụ tốt nhất 2010, Big C - Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam




    Thông tin về Chi nhánh BigC Đà Nẵng

    Địa chỉ

    Khu thương mại Vĩnh Trung, 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng.
    Giờ mở cửa
    8h00-22h00.
    Điện thoại
    (0511) 3666 000 begin_of_the_skype_highlighting (0511) 3666 000 end_of_the_skype_highlighting or (0511) 3666 018 begin_of_the_skype_highlighting (0511) 3666 018 end_of_the_skype_highlighting
    Fax
    (0511) 3666 038
    Bãi đậu xe
    - Xe đạp: 500đ/chiếc - Xe máy: 1.000đ/chiếc - Xe hơi: 5.000đ/chiếc.
    - Giữ nón bảo hiểm: 500đ/nón.
    Trạm đón taxi
    Có.
    Máy rút tiền (ATM)
    VCB, TCB, Seabank, Eximbank.
    Thanh toán thẻ
    Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ rút tiền (Visa, Master, Dinner club, American Express).
    Giao hàng
    Miễn phí trong phạm vi 15km với hoá đơn từ 200.000đ trở lên (*).

    Tuyến xe buýt
    Miễn phí 2 chiều (**).
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...