Chuyên Đề Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với hãng điện thoại Nokia

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    PHẦN I: THÔNG TIN CHO NHÀ QUẢN TRỊ. 2
    1. Bối cảnh nghiên cứu. 2

    1.1. Vấn đề quản trị 2
    1.2. Vấn đề nghiên cứu Marketing. 2
    2. Kết quả đạt được của dự án. 2
    PHẦN II: MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 3
    1. Mục tiêu chung. 3
    2. Các câu hỏi làm rõ mục tiêu nghiên cứu. 3
    PHẦN III: THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU 3
    PHẦN IV: KẾT QUẢ PHÂN TÍCH DỮ LIỆU 4
    A. Thống kê mô tả. 4
    B. Kiểm định giả thiết 10
    PHẦN V: CÁC KẾT LUẬN 15
    PHẦN VI: PHỤ LỤC 16
    A. Bản câu hỏi 16
    B. Các tài liệu sử dụng. Error! Bookmark not defined.

    PHẦN I: THÔNG TIN CHO NHÀ QUẢN TRỊ
    1. Bối cảnh nghiên cứu
    Nhìn chung thị trường điện thoại tại Việt Nam trong thời gian gần đây đã và đang tăng trưởng rất mạnh so với trước đây do nhu cầu sử dụng điện thoại của người tiêu dùng ngày càng nhiều. Do đó hiện nay các hãng điện thoại di động cạnh tranh với nhau rất khốc liệt về giá cả, độ bền, mẫu mã, tính năng .Trong dòng xoáy cạnh tranh khốc liệt như vậy thì Nokia vẫn trụ vững và xây dựng chỗ đứng cho riêng mình trên thị trường sản phẩm cao cấp, bình dân.
    Tuy nhiên không phải lúc nào doanh thu của Nokia cũng ổn định ở mức cao được. Trên thị trường Việt Nam hiện nay ngày càng có nhiều hãng điện thoại di động tung ra nhiều sản phẩm mới rất hiện đại với nhiều tính năng hấp dẫn mang đến nhiều sự tiện ích cho khách hàng. Đặc biệt trong khoảng thời gian gần đây do sự xuất hiện điện thoại Iphone của Apple và các loại Smart phone giá rẻ của SamSung, LG Đây không phải là lần đầu tiên một đối thủ cạnh tranh thách thức Nokia. Chiếc Chocolate của LG hoặc những chiếc điện thoại cầm tay siêu mỏng của Samsung cũng đã phần nào làm giảm số lượng tiêu thụ sản phẩm Nokia.

    Chiến lược phát triển của công ty đang áp dụng là lập ra chương trình để ứng dụng nghiên cứu của trường đại học vào các sáng tạo công nghệ được áp dụng cho các công ty công nghệ tại Phần Lan. Chiến lược này đã giúp Nokia có thể thống trị trong lĩnh vực điện thoại di động nhờ chuỗi dây chuyền sản xuất và cung cấp sản phẩm hoạt động hiệu quả. Các công ty công nghệ của Phần Lan hoạt động dựa vào cung cấp sản phẩm cho Nokia thay cho việc tấn công vào thị trường mới. Ngoài ra Nokia còn tập trung vào việc phát triển ứng dụng và dịch vụ cho hệ thống điện thoại thông minh sử dụng phần mềm Android của Google.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...