Luận Văn Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng HSBC, chi nhá

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 26/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục

    chương 1 - cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu

    chương 2 - dịch vụ ngân hàng tại việt nam và hoạt động của ngân hàng hsbc

    chương 3 – mô hình nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu chương 4 - các kiến nghị
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...