Thạc Sĩ Nghiên cứu sử dụng thí nghiệm khi dạy chương chất khí (vật lí 10 - cơ bản) nhằm tích cực hóa hoạt độ

Thảo luận trong 'Khoa Học Xã Hội' bắt đầu bởi Bống Hà, 28/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trang
    Mục lục 1
    Danh mục các từ viết tắt 2
    MỞ ĐẦU 3
    Chương 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN 6
    1.1. Tổng quan 6
    1.2. Cơ sở lí luận về tính tích cực trong dạy học 11
    1.3. Thí nghiệm trong dạy học Vật lí 17
    1.4. Thực trạng dạy học Vật lí với việc sử dụng thí nghiệm ở các
    trường THPT miền núi
    KẾT LUẬN CHưƠNG 1 33
    Chương 2: SỬ DỤNG THÍ NGHIỆM TRONG GIỜ HỌC VẬT LÍ
    NHẰM TÍCH CỰC HÓA HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP
    CỦA HỌC SINH THPT MIỀN NÚI
    2.1. Tiến trình xây dựng tri thức khi sử dụng thí nghiệm trong giờ học
    Vật lí
    2.2. Thiết kế tiến trình dạy học cụ thể một số bài chương “Chất khí” -
    Vật lí 10 (cơ bản) nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của HS
    2.2.1. Đặc điểm chương “Chất khí” 42
    2.2.2. Tiến trình xây dựng kiến thức tiết thứ nhất
    QUÁ TRÌNH ĐẲNG NHIỆT
    ĐỊNH LUẬT BÔI-LƠ - MA-RI-ỐT
    2.2.3. Tiến trình xây dựng kiến thức tiết thứ hai
    QUÁ TRÌNH ĐẲNG TÍCH. ĐỊNH LUẬT SÁC-LƠ
    2.2.4. Tiến trình dạy học tiết thứ ba
    PHưƠNG TRÌNH TRẠNG THÁI CỦA KHÍ LÍ TưỞNG (tiết 1)
    2.2.5. Nhận định chung về ba bài soạn 69
    KẾT LUẬN CHưƠNG 2 70
    Chương 3: THỰC NGHIỆM Sư PHẠM 71
    3.1. Mục đích, nhiệm vụ của thực nghiệm sư phạm 71
    3.2. Đối tượng và phương pháp TNSP 71
    3.3. Căn cứ để đánh giá kết quả TNSP 72
    3.4. Tiến hành TNSP 73
    3.5. Kết quả TNSP 74
    KẾT LUẬN CHưƠNG 3 86
    KẾT LUẬN 87
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 89
    PHỤ LỤC 92
     

    Các file đính kèm:

    • 5.pdf
      Kích thước:
      724.3 KB
      Xem:
      0
Đang tải...