Báo Cáo Nghiên cứu sản phẩm mì hảo hảo tại phường tân an – cần thơ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ muốn thành công thì phải có một lực lượng khách hàng đông để mua sản phẩm của họ. Tuy nhiên, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao bên cạnh đó lại có những khách hàng khó tính. Vậy làm sao các công ty có thể giữ vững lòng tin của khách hàng là một điều rất khó. Hiện tại các doanh nghiệp đang nỗ lực hơn bao giờ hết trong việc cải thiện hoặc phát triển sản phẩm, dịch vụ. Nhưng hiện nay, môi trường kinh doanh đầy thách thức và nền kinh tế mới là những nhân tố quyết định cuộc chơi. Khi Việt Nam gia nhập WTO (Tổ chức thương mại thế giới) thì nền kinh tế Việt Nam đã có sự vượt bậc đáng kể. Quan hệ với các nước bạn ngày càng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực.
    Đặc biệt, Việt Nam đang đi vào lộ trình cam kết WTO thì sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng diễn ra gay gắt. Vì vậy, các doanh nghiệp chung trong cả nước và các doanh nghiệp ngành hàng thực phẩm nói riêng cần phải nỗ lực rất nhiều để đứng vững trên thị trường.
    Xét ở thị trường mì gói hiện nay có rất nhiều sản phẩm nên sự chọn lựa của khách hàng là rất đa dạng. Riêng đối với Hảo Hảo một nhãn hiệu từ lâu của Acecook đã tung ra nhiều quảng cáo, khuyến mãi hấp dẫn đễ thu hút khách hàng và được phân phối rộng rãi khắp cả nước trong đó có Tp. Cần Thơ. Thế nhưng trên thị trường hiện nay thật khó để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn, bởi vì có quá nhiều chủng loại để lựa chọn. Vậy vấn đề là làm sao để sự lựa chọn khách hàng về phía mình và để giữ chân họ lâu dài. Từ những sự cần thiết ở trên nhóm chúng tôi chọn đề tài:
    “Nghiên cứu thị trường mì Hảo Hảo của P. Tân An – Tp. Cần Thơ”.





    1. Môi trường vi mô:
    1.1. Các trung gian marketing
    - Với những kinh nghiệm thực tế và sự chuyên môn của họ sẽ giúp cho nhà sản xuất nhiều lợi thế hơn so với việc nhà sản xuất tự phân phối. Họ có nhiệm vụ truyền thông, bán và phân phối mì Hảo Hảo đến với người tiêu dùng.
    - Trung gian phân phối: Khi muốn phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng thì sử dụng trung gian phân phối là biện pháp thành công và có thể tiết kiệm chi phí khá lớn. Để Mì Hảo Hảo được phân phối rộng rãi và rộng khắp toàn khu vực Phường Tân An – Tp. Cần Thơ. Thì
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...