Luận Văn Nghiên cứu quản trị CNTT và bài toán quản lý yêu cầu

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nghiên cứu quản trị CNTT và bài toán quản lý yêu cầu

    Trong quá khứ, việc thực hiện CNTT như một chức năng hỗ trợ- một chức năng tách biệt và riêng rẽ của nghiệp vụ- là một thực tế phổ biến trong tổ chức. Hiện tại, hầu hết các đầu tư cấu trúc CNTT và các ứng dụng CNTT là xoay quanh việc thực hiện các nghiệp vụ và chức năng. Vì thế các CEO và CIO cảm thấy nhu cầu càng tăng của việc thắt chặt hơn mối quan hệ giữa CNTT và nghiệp vụ.
    Đồ án được chia làm 4 chương và một phần kết luận:
    Chương 1: Trong chương 1 sẽ trình bày các tìm hiểu về quản trị CNTT: định nghĩa, các lĩnh vực, việc thiết lập khung quản trị CNTT và một số khung quản trị CNTT nổi tiếng trên thế giới.
    Chương 2: Nội dung chính của chương 2 là trình bày về quản lý yêu cầu: vị trí, phạm vi, quy trình thực hiện quản lý yêu cầu và mô hình công nghệ thực hiện trong doanh nghiệp
    Chương 3: Chương 3 trình bày các công nghệ của Microsoft để thực hiện việc quản lý yêu cầu trong quy trình quản trị CNTT, đó là: Microsf Window SharePoint, Office SharePoint Server, Microsoft Office InfoPath và Workflow.
    Chương 4: Trọng tâm của chương 4 là ứng dụng những nền tảng lý thuyết và công nghệ đã tìm hiểu được để xây dựng một chương trình thử nghiệm thực hiện bài toán quản lý yêu cầu
    Kết luận: Phần cuối cùng của đồ án là tổng kết những điều đã làm được trong đồ án, những khó khăn, tồn tại và đề xuất hướng phát triển tiếp theo cho đề tài.
     
Đang tải...