Tóm tắt nội dung Chương 1: Phân tích thị trường và đánh giá hành vi mua của khách hàng mua bảo hiểm I. Phân tích chung về thị trường 1. Ai là khách hàng của bảo hiểm nhân thọ 2. Ai là người ra quyết định mua bảo hiểm 3. Ai là người có ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm II. Đánh giá hành vi mua của khách hàng 1. Những yếu tố cá nhân gây ảnh hưởng 2. Các kiểu hành vi mua sắm sản phẩm bảo hiểm Chương 2: Nghiên cứu quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt I. Sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của công ty 1. Quá trình hình thành và phát triển 2. Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chính của Bảo Việt 3. Phân tích ma trận SWOT cho hoạt động của Bảo Việt II. Xác định một khách hàng tiềm năng của Bảo Việt 1. Định nghĩa tổng quan 2. Các tiêu chuẩn để trở thành khách hàng tiềm năng 3. Tại sao phải tìm kiếm khách hàng III. Quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt 1. Đi tìm những thông tin về khách hàng 2. Xử lý thông tin và phân tích thông tin thăm dò 3. Lập kế hoạch thăm dò, tìm kiếm khách hàng tiềm năng Chương 3: Một số giải pháp giúp qúa trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng đạt hiệu quả hơn I. Dự báo cung cầu thị trường bảo hiểm nhân thọ trong những năm tới 1. Dự báo về nhu cầu sử dụng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam 2. Dự báo tình hình cung ứng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ II. Các giải pháp giúp qúa trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng đạt hiệu quả hơn 1. Đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho các đại lý 2. Công ty kết hợp mở các cuộc tìm kiếm qui mô lớn với các phòng khu vực 3. Kết hợp chặt chẽ việc khai thác hợp đồng bảo hiểm với hoạt động tìm kiếm khách hàng Lời kết