Tiểu Luận Nghiên cứu phương thức bán hàng đa cấp của oriflame tại việt nam

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nghiên cứu phương thức bán hàng đa cấp của oriflame tại việt nam

    Mục tiêu nghiên cứu
    Khái niệm kinh doanh đa cấp
    Khái quát chung về công ty Oriflame
    Thực trạng về Oriflame tại Việt Nam
    Đánh giá phương thức bán hàng của Oriflame Việt Nam

    - Hệ thống hóa vấn đề lý luận về các hình thức kinh doanh
    - Nghiên cứu thực trạng phát triển bán hàng đa cấp của Oriflame Việt Nam
    - Nhận xét đặc điểm môi trường kinh doanh đa cấp của Oriflame Việt Nam.
    - Đưa ra một số giải pháp và kiến nghị góp phần đem đến một cách nhìn khoa học và trung thực về kinh doanh đa cấp.

    Theo Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
    định nghĩa:
    “Bán hàng đa cấp (tiếng anh gọi là Multi Level Marketing) là một hình thức kinh doanh kết hợp tiếp thị trực tiếp (direct marketing) với việc nhượng quyền kinh doanh. Bán hàng đa cấp là phương thức tiếp thị để bán lẻ hàng hoá.
     
Đang tải...