Luận Văn nghiên cứu phương thức bán hàng của amway

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 18/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu nghiên cứu phương thức bán hàng của amway
    Giới thiệu chung

    NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ BÁN HÀNG ĐA CẤP

    I. Những vấn đề chung về bán hàng đa cấp:
    1. Khái niệm:
    - Bán hàng đa cấp là hình thức kinh doanh bán hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng.
    - Sản phẩm qua rất ít khâu trung gian để đến được với người tiêu dùng  Tiết kiệm được nhiều về chi phí quảng cáo, khuyến mãi, tiền vận chuyển, . Số tiền này dùng để trả thưởng cho nhà phân phối và dùng để nâng cấp các dòng sản phẩm.
    PHƯƠNG THỨC BÁN HÀNG ĐA CẤP CỦA HÃNG AMWAY
    Rich Devos và Jey Van Andel là 2 nhà đồng sáng lập ra công ty American Way Corporation (Amway) vào năm 1959.
    - Hiện nay Amway đã trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới trong ngành kinh doanh đa cấp với chi nhánh trên 125 quốc gia.
    - Trải qua 50 năm phát triển, Amway đã có 65 phòng thí nghiệm trên toàn thế giới , trong đó có 38 phòng thí nghiệm nằm ở phía Tây Michigan, Hoa Kỳ.
    - Thương hiệu của Amway được minh chứng bởi hơn 700 bằng sáng chế và hơn 500 bằng sáng chế đang chờ cấp.
    Cho đến nay, Amway đã mở rộng cơ hội kinh doanh cho hơn 3 triệu người trên thế giới và đã giới thiệu trên 450 sản phẩm của Amway, doanh thu năm 2008 đạt 8.2tỉ $ Mỹ.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...