Thạc Sĩ Nghiên cứu phương pháp kiểm chứng tính đúng đắn của mô hình quy trình nghiệp vụ xây dựng bằng BPMN 2

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 4/11/15.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT . i
    DANH MỤC CÁC BẢNG . ii
    DANH MỤC CÁC BIỂU, SƠ ĐỒ iii
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN TÀI LIỆU NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÝ
    LUẬN ĐỐI VỚI NGUỒN VỐN HUY ĐỘNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG
    MẠI . 4
    1.1. Tổng quan tài liệu nghiên cứu . 4
    1.2. Huy động vốn và marketing đối với nguồn vốn huy động của NHTM 7
    1.2.1. Vốn của ngân hàng thương mại . 7
    1.2.2. Marketing đối với nguồn vốn huy động tại ngân hàng thương mại 15
    1.3. Chính sách marketing đối với nguồn vốn huy động tại NHTM 17
    1.3.1. Khái niệm chính sách marketing đối với nguồn vốn huy động của ngân
    hàng thương mại . 17
    1.3.2. Mục tiêu và tiêu chí đánh giá của chính sách 17
    1.3.3. Các chính sách bộ phận 20
    1.3.4. Yếu tố ảnh hưởng đến chính sách marketing đối với nguồn vốn huy
    động tại ngân hàng thương mại 23
    CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP VÀ THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU 26
    2.1. Thiết kế nghiên cứu . 26
    2.2. Phương pháp nghiên cứu . 26
    CHƯƠNG 3: THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH MARKETING ĐỐI VỚI
    HOẠT ĐỘNG HUY ĐỘNG VỐN TẠI KHỐI NGÂN HÀNG CÁ NHÂN
    TẠI NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM . 29
    3.1. Giới thiệu sơ lược về ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam 30
    3.1.1. Sự hình thành và phát triển . 30
    3.1.2. Cơ cấu bộ máy 34
    3.2. Thực trạng huy động vốn của khối Ngân hàng cá nhân tại NH TMCP Hàng
    Hải Việt Nam 37
    3.2.1. Thực trạng huy động vốn theo hình thức huy động 37
    3.2.2. Thực trạng huy động vốn theo kỳ hạn 40
    3.2.3. Cơ cấu vốn huy động theo loại tiền . 42
    3.3. Thực trạng chính sách marketing đối với nguồn vốn huy động tại Ngân
    hàng cá nhân tại NH TMCP Hàng Hải Việt Nam 45
    3.3.1. Chính sách sản phẩm 45
    3.3.2. Chính sách về lãi suất . 48
    3.3.3. Chính sách đối với mạng lưới huy động 56
    3.3.4. Chính sách nguồn nhân lực . 59
    3.3.5. Chính sách quảng bá xúc tiến dịch vụ ngân hàng 61
    3.4. Đánh giá chính sách Marketing đối với nguồn vốn huy động tại khối Ngân
    hàng cá nhân tại NH TMCP Hàng Hải VN 65
    3.4.1. Đánh giá theo các tiêu chí của chính sách marketing đối với nguồn
    vốn huy động tại khối ngân hàng cá nhân cuae ngân hàng TMCP Hàng Hải
    Việt Nam . 65
    3.4.2. Đánh giá theo các nội dung của chính sách marketing đối với nguồn
    vốn huy động tại khối ngân hàng cá nhân của ngân hàng TMCP Hàng Hải
    Việt Nam . 67
    CHƯƠNG 4: GIẢI PHÁP VÀ KHUYẾN NGHỊ . 76
    4.1. Định hướng huy động vốn của ngân hàng cá nhân tại NH TMCP Hàng Hải
    VN . 76
    4.2. Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing đối với hoạt động huy động vốn
    tại Khối Ngân hàng cá nhân tại NH TMCP Hàng Hải VN . 78
    4.2.1. Hoàn thiện chính sách sản phẩm . 78
    4.2.2. Hoàn thiện chính sách lãi suất 81 4.2.3. Hoàn thiện chính sách đối với mạng lưới giao dịch . 83
    4.2.4. Hoàn thiện chính sách nguồn nhân lực 85
    4.2.5. Hoàn thiện chính sách quảng bá xúc tiến dịch vụ ngân hàng . 86
    4.3. Kiến nghị các điều kiện để thực hiện giải pháp 89
    4.3.1. Kiến nghị với ngân hàng nhà nước: . 89
    4.3.2. Kiến nghị với ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam 92
    KẾT LUẬN . 94
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 95
     
Đang tải...