Luận Văn Nghiên cứu phối thức tiếp thị và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu qủa kinh doanh tại xí nghiệp ô

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    - Thông tin về thị trường dịch vụ cho thuê xe tại Tp.HCM.
    - Thông tin về các đối thủ cạnh tranh.
    - Phân tích ma trận SWOT (Điểm mạnh-Yếu-Cơ hội-Đe doạ) cho xí nghiệp.
    - Đánh giá được tiềm năng của Limosine, Mercedes S500L& các dòng xe cho thuê hiện tại của SASCO.
    - Phân loại đối tượng sử dụng tiềm năng(cơ quan, cá nhân, doanh thu, chuyên ngành v.v ).
    - Đưa ra các kiến nghị tiếp thị và quảng cáo để tiếp cận khai thác thị trường.
    1.3 Phạm vi nghiên cứu của đề tài:
    Đề tài được nghiên cứu trong phạm vi xí nghiệp ôtô vân tải SASCO và các đối thủ cạnh tranh khác, thời gian từ 10/03/2006 đến 10/05/2006. Xí nghiệp có nhiều loại hình kinh doanh nhưng trong phạm vi luận văn này chỉ nghiên cứu và đưa ra kiến nghị cho hoạt động thuê xe cao-trung cấp.
    1.4 Cấu trúc luận văn:
    Chương 1: Đặt vấn đề
    Chương 2: Cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu
    Chương 3: Tổng quan về xí nghiệp
    Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận
    Chương 5: Kết luận và kiến nghị
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...