Tiểu Luận Nghiên cứu phát triển sản phẩm nước dứa - xoài có độ cồn tự nhiên

Thảo luận trong 'Sinh Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    gồm 1 bản word và 1 sile thuyết trình

    NỘI DUNG TRÌNH BÀY:



    Mở đầu
    Mô tả sản phẩm mới.

    1. Ý tưởng .
    2. Nhu cầu thị trường.
    3. Cơ sở khoa học.
    4. Các bước tiếp cận phát triển sản phẩm.
    5. Thiết kế sản phẩm.




















    Mở đầu:
    Phát triển sản phẩm mới để đáp ứng tốt hơn những nhu cầu chưa được thoả mãn của khách hàng, đem lại sự hài lòng cho khách hàng và nhà cung cấp-sản xuất, đổi mới sản phẩm giúp cho đơn vị tạo dựng sự khác biệt với đối thủ và phát huy lợi thế cạnh tranh của mình.
    Hiện nay các doanh nghiệp đang phải đương đầu với điều kiện kinh doanh ngày càng trở nên khắt khe hơn do nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ, sự phát triển ngày càng mạnh thì chu kỳ sống của sản phẩm sẽ có xu hướng ngày càng ngắn đi
    Mặt khác phát triển sản phẩm mới còn thể hiện bởi:
    - Sự phát triển nhanh chóng của tiến bộ khoa học và công nghệ kết quả sẽ làm nảy sinh thêm những nhu cầu mới.
    - Sự đòi hỏi, nhu cầu và lựa chọn ngày càng khắt khe của khách hàng với các loại sản phẩm khác nhau
    - Khả năng thay thế nhau của các sản phẩm
    - Tình trạng cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt hơn .

    Trong những điều kiện đó, các đơn vị phải không ngừng đổi mới và tự hoàn thiện mình trên tất cả phương diện đặc biệt là nghiên cứu phát triển ra sản phẩm mới tạo ra sự đa dạng hoá sản phẩm, tạo các nguồn lực sản xuất, quản lý sản xuất kinh doanh, ứng xử nhanh kịp thời nhanh nhạy với những biến động của thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đem lại lợi nhuận cho đơn vị.


    Bởi vậy phát triển sản phẩm mới để đáp ứng tốt hơn những nhu cầu chưa được thoả mãn của khách hàng, đem lại sự hài lòng cho khách hàng và nhà cung cấp-nhà sản xuất, đổi mới sản phẩm giúp cho đơn vị tạo dựng sự khác biệt với đối thủ và phát huy lợi thế cạnh tranh của mình.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...