Luận Văn Nghiên cứu phản ứng và mối quan hệ của khách hàng đối với thương hiệu xi măng hải vân

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI GIỚI THIỆU 1

    I. Lý do chọn đề tài . 1

    II. Tên đề tài . 1

    III. Mục tiêu nghiên cứu . 1

    I.V. Phương pháp nghiên cứu . 2

    V. Bố cục chuyên đề . 2

    VI. Lời cảm ơn . 2

    PHẦN 1 : CƠ SỞ LÝ LUẬN 8

    1.1. Định nghĩa tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng . 8

    1.2. Mô hình nghiên cứu. 13

    PHẦN 2 : PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP 22

    2.1.Báo cáo thực tế hoạt động của ngành xi măng . 22

    2.1.1. Đặc điểm loại sản phẩm 22

    2.1.1.1 Thông tin chung về chủng loại sản phẩm 22

    2.1.1.2. Những điểm nổi bật của loại sản phẩm 23

    2.1.2. Thị trường ngành 24

    2.1.2.1 Các phương thức cạnh tranh trong ngành 24

    2.1.2.2 Các thương hiệu cạnh tranh chính 25

    2.1.3 . Thị trường xi măng trong những năm vừa qua 26

    2.2.Báo cáo thực tế hoạt động của công ty xi măng Hải Vân . 27

    2.2.1 Quá trình hình thành và phát triển công ty: 27

    2.2.2.đồ tổ chức của công ty: 29

    2.2.3. Thị trường của Công ty 32

    2.2.3.1. Đối tượng khách hàng 32

    2.2.3.2. Thị trường mục tiêu 32

    PHẦN 3 : KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 33

    3.1.Mục tiêu nghiên cứu . 33

    3.2. Phương pháp nghiên cứu . 33

    3.2.1.Phương pháp thu thập dữ liệu . 33

    3.2.2.Thiết kế bảng câu hỏi . 33

    3.2.3. Phần mền hỗ trợ và phương pháp kiểm định . 33

    3.3.Kết quả nghiên cứu. 34

    3.3.1.Kiểm định độ tin cậy của các tiêu thức . 34

    3.3.2.Mô tả . 35

    3.3.2.1. Kiến thức thương hiệu . 35

    3.3.2.2. Phản ứng với thương hiệu của khách hàng . 36

    3.3.2.3 . Sự cộng hưởng thương hiệu của khách hàng . 40

    3.3.3.Kết quả phân tích . 42

    3.3.4. Diễn giải kết quả . 55

    3.4.Giải pháp. 59

    PHẦN KẾT LUẬN 61

    4.1.Tóm tắt kết quả nghiên cứu . 61

    4.2. Đóng góp và hạn chế của đề tài. 61

    4.2.1. Hạn chế của đề tài . 61

    4.2.2. Đóng góp của đề tài 62

    4.3 Hướng phát triển trong tương lai . 63

    DOANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 64

    PHẦN PHỤ LỤC 65

    Bảng thu thập dữ liệu 65

    Bảng tính chi tiết . 72

    Các bảng chung . 81

    Công cụ hỗ trợ nghiên cứu . 83






    DOANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO

    1. Kevin Lane Keller , Prentice , 2003 , Strategic Brand Management , Prentice Hall .

    2. Aaker David A , 1991 , Managing Brand Equity , NewYork : McMilan .

    3 . Khoa Quản Trị kinh Doanh , 2007 , Chương Trình Môn Học Quản Trị Thương Hiệu ( Brand Management ) , Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng .

    4. R. Pappu, P. Quester (2006) , Journal of Retailing and Consumer Services 13 , University of Adelaide, Australia , tr.317-329



    5 . R.G. Netemeyer et al (2004) , Journal of Business Research 57, ELSEVIER tr.209–224


    6. Maja Konecnik /William C. Gartner, 2007, CUSTOMER-BASED BRAND

    EQUITY FOR A DESTINATION , Elsevier Ltd.Printed in Great Britain.Tr . 400–421,


    7 . Randle D. Raggio and Robert P. Leone, 2006 , Producing a Measure of Brand Equity by Decomposing Brand Beliefs Into Brand and Attribute Sources, Zyman Institute of Brand Science


    8 . Customer Based Brand Equity Pyramid (2007) Brand Tools, http://sagacite.typepad.com/thinking_keller . Trích dẫn 06/2007.


    9. Kevin Lane Keller , 2001 , Building Customer – Based Brand Equity : A BluePrint For Creating Strong Brands ,Cambride .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...