Thạc Sĩ Nghiên cứu phản ứng và mối quan hệ của khách hàng đối với thương hiệu xi măng hải vân

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 31/12/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài nghiên cứu dựa trên mô hình CBBE – tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng của Keller để đo lường mức độ phản ứng và cộng hưởng của khách hàng đối với thương hiệu Hải Vân . Và xem xét những yếu tố tác động đến phản ứng và mối quan hệ cộng hưởng này .

    Chuyên đề được bố cục gồm các phần sau :
    - Lời giới thiệu
    - Mục lục
    - Phần 1 : Cơ sở lý luận .
    - Phần 2 : Phân tích thực trạng hoạt động của doanh nghiệp.
    - Phần 3 : Kết quả nghiên cứu .
    - Phần kết luận .
    - Danh mục tài liệu tham khảo
    - Phần phụ lục
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...