Tiểu Luận Nghiên cứu phản ứng của người tiêu dùng đối với quảng cáo truyền hình của sữa tươi Vinamilk (5/2011)

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Lời mở đầu 3
    Phần 1: Giới thiệu về cuộc nghiên cứu 4
    1.1: Bối cảnh 4
    1.2: Lý do chọn đề tài 5
    1.3: Vấn đề nghiên cứu, mục tiêu nghiên cứu và câu hỏi nghiên cứu 7
    1.3.1: Vấn đề nghiên cứu 7
    1.3.2: Mục tiêu nghiên cứu 7
    1.3.3: Câu hỏi nghiên cứu 7
    1.4: Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 7
    1.5: Các điều kiện thực hiên nghiên cứu: 7
    Phần 2: Thiết kế nghiên cứu 7
    2.1: Khung lý thuyết 7
    2.1.1: Tiêu chuẩn đánh giá 8
    2.1.2: Căn cứ đo lường : 8
    2.1.3: Những yếu tố tác động đến hiệu quả của quảng cáo 8
    2.1.4: Tác động của hoạt động quảng cáo trên truyền hình đến hành vi của người tiêu dùng 8
    2.2: Thiết kế thu thập thông tin 10
    2.2.1: Các loại dữ liệu và nguồn dữ liệu được thu thập: 10
    2.2.2: Phương pháp thu thập dữ liệu: 10
    2.3: Thiết kế bảng hỏi 10
    2.4: Thiết kế mẫu 10
    2.5: Thiết kế phân tích 11
    Phần 3: Quá trình thực hiện và kết quả nghiên cứu 11
    3.1 Quá trình thực hiện 11
    3.2 Các vấn đề phát sinh 13
    3.3 Kết quả nghiên cứu 13
    3.3.1: Người tiêu dùng có biết và xem quảng cáo sữa tươi Vinamilk không? 13
    3.2.2: Đánh giá của người tiêu dùng về quảng cáo sữa tươi Vinamilk. 19
    3.2.3: Phản ứng của người tiêu dùng sau khi xem quảng cáo sữa tươi Vinamilk. 28
    Phần 4: Kết luận và các đề xuất 30
    4.1 Kết luận: 30
    4.2 Đề xuất các giải pháp marketing 31
    4.3 Kết luận chung và những giới hạn của cuộc nghiên cứu 33
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...