Luận Văn Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu công ty Pepsi

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÓM TẮT ĐỀ TÀI

    1. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU:


    - Giới thiệu một cách tổng quan về franchise_nhượng quyền thương mại trên thế giới.
    - Nêu những lý thuyết và những quy định pháp luật về franchise tại thị trường Việt Nam.
    - Đánh giá tình hình phát triển của hệ thống Franchise tại thị trường Việt Nam.
    - Đưa ra những thành quả đã đạt được của các công ty kinh doanh theo mô hình franchise tại thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian qua.
    - Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự vận dụng kinh doanh theo mô hình của các doanh nghiệp franchise tại TP Hồ Chí Minh.
    - Xác định những hạn chế và thiếu xót của các doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh khi vân dụng mô hình kinh doanh franchise .
    - Đề xuất những giải pháp nhằm khắc phục hạn chế và nâng cao hiệu quả hoat động kinh doanh franchise của các doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh .

    2. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU:

    - Phỏng vấn trực tiếp các chuyên gia kinh tế.
    - Trao đổi trực tiếp với người đại diện của các công ty.
    - Điều tra thông qua Bảng câu hỏi khảo sát.

    3. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU:

    - Tìm hiểu sơ lược về quá trình hình thành và phát triển franchise ở thế giới. Đi sâu vào nghiên cứu, phân tích quá trình xâm nhập, phát triển của franchise vào Việt Nam nói chung và thành phố Hố Chí Minh nói riêng. Từ đó nêu ra những thuận lợi, thành công cũng như những khó khăn, thất bại đang gặp phải ở một số doanh nghiệp nhượng quyền điển hình ở thành phố Hồ Chí Minh.
    - Ngiên cứu phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với các thương hiệu đang nhượng quyền thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh.
    - Dựa vào những nghiên cứu phân tích trên, đề ra những giải pháp để khắc phục những khó khăn mà doanh nghiệp nhượng quyền đang gặp phải. Đồng thời đề ra những giải pháp phát triển franchise tại thành phố Hồ Chí Minh.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...