Báo Cáo Nghiên cứu nhu cầu xây dựng và sử dụng nhãn hiệu tập thể của các hộ sản xuất và kinh doanh tỏi tại h

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 8/12/14.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    Nghiên cứu nhu cầu xây dựng và sử dụng nhãn hiệu tập thể của các hộ sản xuất và kinh doanh tỏi tại huyện Thái Thụy tỉnh Thái Bình


    Tính cấp thiết của đề tài
     Vấn đề thương hiệu, nhãn hiệu ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của các công ty, doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh.
     Tỏi Thái Thụy có nguy cơ mất dần vị thế cạnh tranh trên thị trường (đặc biệt sự xuất hiện tỏi Trung Quốc củ to và giá thành rẻ)
     Việc xây dựng nhãn hiệu tập thể “ Tỏi Thái Thụy”
    - Góp phần nâng cao giá trị, danh tiếng sản phẩm nhãn hiệu tập thể,
    - Đảm bảo việc xúc tiến thương mại có hiệu quả;
    - Góp phần nâng cao giá trị kinh tế- xã hội của địa phương;
    - Bảo tồn các giống tỏi truyền thống của địa phương có chất lượng và đặc trưng riêng

    Nội dung

    1 Mở đầu
    2 Tổng quan tài liệu nghiên cứu
    3 Đặc điểm địa bàn và PP nghiên cứu
    4 Kết quả nghiên cứu và thảo luận
    5 Kết luận và kiến nghị
     
Đang tải...