Luận Văn Nghiên cứu nhu cầu về tài khoản cá nhân và các biện pháp marketing cho Sở giao dịch Ngân hàng Vietco

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    LỜI MỞ ĐẦU
    PHẦN I. KHÁI QUÁT VỀ THỊ TRƯỜNG TÀI KHOẢN CÁ NHÂN TẠI VIỆT NAM VÀ TÌNH HÌNH KINH DOANH SẢN PHẨM TÀI KHOẢN CÁ NHÂN CỦA VCB

    1. Tổng quan về thị trường tài khoản cá nhân tại Việt Nam
    1.1. Khát quát về tài khoản cá nhân
    1.2. Thị trường tài khoản cá nhân tại Việt Nam
    1.3. Các tổ chức kinh doanh sản phẩm tài khoản cá nhân
    2. Tình hình kinh doanh sản phẩm tài khoản cá nhân của VCB
    2.1. Hoạt động kinh doanh vủa VCB
    2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của VCB
    2.1.2 Hoạt động kinh doanh của VCB
    2.2. Hoạt động kinh doanh tài khoản cá nhân
    2.3 Yếu tố ảnh hưởng tới kinh doanh tài khoản cá nhân
    2.3.1. Môi trương marketing vĩ mô
    2.3.2. Môi trường marketing vi mô
    3. Các biện pháp marketing của SGD cho sản phẩm tài khoản cá nhân
    3.1.Sản phẩm
    3.2.Các chính sách về giá
    3.3 Phân phối
    3.4 Các hoạt động xúc tiến
    3.5.Các chính sách về con người

    PHẦN II. NHU CẦU VỀ TÀI KHOẢN CÁ NHÂN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
    1. Sự cần thiết của tài khoản cá nhân trong nền kinh tế thị trường
    1.1.Những hạn chế của việc sử dụng tiền mặt hiện nay
    1.2.Sự phát triển của công nghệ cùng các tiện ích khi sử dụng tài khoản
    cá nhân
    2. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới nhu cầu sử dụng tài khoản cá nhân của người lao động trẻ (từ 18 đến 35 tuổi)
    2.1.Đặc điển của những người lao động trẻ tuổi
    2.2 Các kết quả nghiên cứu về nhu cầu sử dụng tài khoản cá nhân và các dịch vụ trên tài khoản cá nhân của người lao động trẻ
    2.2.1.Các yếu tố thuộc về văn hóa
    2.2.2.Các yếu tố xã hội
    2.2.3. Các yếu tố cá nhân
    2.2.4. Các yếu tố tâm lí
    3. Phân tích quá trình ra quyết định mua của người lao động trẻ tuổi sử dụng tài khoản cá nhân
    3.1. Xác định nhu cầu
    3.2. Tìm kiến thông tin
    3.3. Đánh giá các phương án
    3.4. Quyết định mua
    3.5. Phản ứng đáp lại

    PHẦN III. CÁC ĐỀ XUẤT MARKETING ĐỂ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TÀI KHOẢN CÁ NHÂN CHO SGD NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
    1.Những thuận lợi trong việc sử dụng tài khoản cá nhân hiện nay
    2. Phân đoạn thị trường và định vị sản phẩm tài khoản cá nhân
    2.1. Các giải pháp phân khúc thị trường
    2.2.Định vị cho sản phẩm tài khoản cá nhân
    3. Các giải pháp marketing mix cho tài khoản cá nhân
    3.1. Các giải pháp cho sản phẩm
    3.2. Các giải pháp về giá
    3.3.Các giải pháp về phân phối
    3.4. Các giải pháp về xúc tiến và truyền thông
    3.5. Con người và quy trình
    3.5.1. Con người
    3.5.2.Quy trình

    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẨO
     
Đang tải...