Báo Cáo Nghiên cứu nhu cầu uống cà phê của người Đà Nẵng và đề xuất các giải pháp Marketing

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    nhóm 13
    Môn: Hành vi người tiêu dùng.
    BT NHÓM SỐ 7 (CH 9 +10) : Nghiên cứu nhu cầu uống cà phê của người Đà Nẵng và đề xuất các giải pháp Marketing.
    Thương hiệu: Starbucks Coffee.

    Hệ thống cửa hàng cà phê Starbucks coffee được cho là sắp thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Giả sử bạn là giám đốc Marketing cho Starbucks coffee tại Việt Nam. Bạn được giao nhiệm vụ xây dựng chương trình Marketing nhằm thu hút người tiêu dùng Việt Nam (cụ thể là Đà Nẵng). Yêu cầu:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...