Chuyên Đề Nghiên cứu nhu cầu sử dụng ôtô tại các hộ gia đình Hà Nội và các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua xe

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Nghiên cứu nhu cầu sử dụng ôtô tại các hộ gia đình Hà Nội và các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua xe
    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU 1


    PHẦN I. THỊ TRƯỜNG ÔTÔ HƯỚNG TỚI CÁC HỘ GIA ĐÌNH TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI 2
    1. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG VÀ ĐẶC ĐIỂM HÀNH VI MUA XE ÔTÔ 2
    1.1.TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG XE ÔTÔ 2
    1.2.ĐẶC ĐIỂM KHÁCH HÀNG TIÊU DÙNG XE ÔTÔ 5
    2. ĐẶC ĐIỂM DÒNG XE CÁC DOANH NGHIỆP CUNG ỨNG 6
    2.1.DÒNG XE ĐA DỤNG 6
    2.2.DÒNG XE GIÁ RẺ 7
    2.3.DÒNG XE SANG TRỌNG 8
    3.CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC MUA XE ÔTÔ 10
    3.1.YẾU TỐ VI MÔ 10
    3.1.1.nhu cầu sử dụng xe ôtô 10
    3.1.2.khả năng cung ứng của các doanh nghiệp sản xuất ôtô 11
    3.2.YẾU TỐ VĨ MÔ 11
    3.2.1. Phí trước bạ tại Hà Nội tăng lên 12% 11
    3.2.2. Thuế tiêu thụ đặc biệt mới 12
    3.2.3. Khủng hoảng từ hãng mẹ 13
    3.2.4. Doanh nghiệp FDI được nhập khẩu xe nguyên chiếc 13


    PHẦN II. NGHIÊN CỨU NHU CẦU SỬ DỤNG XE Ô TÔ CỦA CÁC HỘ GIA ĐÌNH HÀ NỘI BÁO CÁO KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 14
    1. TẦN SUẤT CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG 14
    2.PHÂN TÍCH ẢNH HƯỞNG QUA LẠI GIỮA CÁC YẾU TỐ 21


    PHẦN III. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ CHO CÁC DOANH NGHIỆP ÔTÔ HƯỚNG TỚI ĐỐI TƯỢNG CÁC HỘ GIA ĐÌNH TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI 23
    1.SẢN PHẨM 23
    2.GIÁ 24
    3.PHÂN PHỐI 24
    4.XÚC TIẾN HỖN HỢP 25


    KẾT LUẬN 28


    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...