Tiểu Luận Nghiên cứu nhóm 3 sản phẩm : Sunlight, Comfort, Lifebouy

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu
    Hiện nay, trên thị trường sản phẩm gia dụng, có thể nói Unilever là nhãn hàng được tin dùng nhất ở Việt Nam, với các sản phẩm trải trên tất cả các công việc trong gia đình, từ rửa bát, lau nhà, giặt đồ v v. Tiêu biểu trong các dòng sản phẩm của Unilever có thể kể đến đó là Sunlight – nước rửa chén bát, Comfort – nước xả vải và Lifebouy – xà phòng bánh. Vậy tại sao các sản phẩm này có thể trở nên phổ biến đến thế; do hãng đã có những nghiên cứu tốt về thị trường sản phẩm, thị trường mục tiêu hay do hãng có thể cạnh tranh, chiếm lĩnh thị trường một cách hợp lý ?

    Với những điều cần làm rõ trên, nhóm quyết định chọn 3 sản phẩm : Sunlight, Comfort, Lifebouy để nghiên cứu làm bài tập nhóm về các yếu tố sản phẩm. Bài có các phần chính là

    I. Giới thiệu về các dòng sản phầm nghiên cứu
    II. Xác định đối thủ cạnh tranh
    III. Xác định thị trường mục tiêu – kiểm tra tính hợp lý của thị trường mục tiêu.
    IV. Xem xét khả năng cạnh tranh, chiếm lĩnh thị trường của sản phẩm.
    V. Các phương pháp tiếp thị và quảng cáo sản phẩm.

    Mong rằng qua bài tập của nhóm chúng tôi, chúng ta có thể có một cái nhìn tổng quan và sâu sắc về các yếu tố làm nên thành công của các dòng sản phẩm này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...