Luận Văn Nghiên cứu mức độ trung thành của khách hàng đối với mạng di động MobiFone tại Q.Ninh Kiều TP. Cần

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Lời cảm ơn 3
    Tóm tắt . 4
    Chương 1: Tổng quan về đề tài . 5
    1.1 Cơ sở hình thành đề tài . 5
    1.2 Mục tiêu nghiên cứu . 6
    1.3 Phương pháp nghiên cứu . 6
    1.4 Đối tượng - phạm vi nghiên cứu . 6
    1.5 Ý nghĩa nghiên cứu . 6
    1.6 Bố cục nội dung nghiên cứu 6
    Chương 2: Giới thiệu về mạng MobiFone . 8
    2.1 Lịch sử phát triển 8
    2.2 Thành quả đạt được sau 17 năm hoạt động . 9
    2.3 Cơ cấu tổ chức . 11
    2.4 Các gói dịch vụ 12
    2.5 MobiFone Cần Thơ . 15
    Chương 3: Cơ sở lý luận và thiết kế nghiên cứu . 17
    3.1 Vấn đề - mục tiêu nghiên cứu . 17
    3.2 Mô hình nghiên cứu 17
    3.3 Phương pháp nghiên 18
    3.4 Đối tượng nghiên cứu và phương pháp chọn mẫu, cỡ mẫu . 18
    3.5 Thang đo và phương pháp phân tích dữ liệu 18
    3.6 Quy trình - tiến độ thực hiện . 19
    Chương 4: Mức độ trung thành của khách hàng đối với mạng di động Mobifone tại Cần Thơ 20
    4.1 Thông tin mẫu . 20
    4.2 Mức độ trung thành của khách hàng đối với mạng di động MobiFone tại Cần Thơ . 22
    4.3 Các yếu tố ảnh hưởng lòng trung thành của khách hàng đối với mạng di động MobiFone 24
    4.4 Xu hướng lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ di động của khách hàng trong năm 2010 . 27
    4.5 Sự khác biệt trong xu hướng lựa chon mạng điện thoại theo tuổi tác và nghề nghiệp 28
    4.5.1 Sự khác biệt trong xu hướng lựa chon mạng điện thoại theo tuổi tác 28
    4.5.2 Sự khác biệt trong xu hướng lựa chon mạng điện thoại theo nghề nghiệp 29
    Chương 5: Kết luận và kiến nghị . 30
    5.1 Kết luận 30
    5.2 Hạn chế và đề xuất nghiên cứu tiếp theo 31
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 32
    Phụ lục bảng câu hỏi 33
    Phụ lục bảng kết quả phân tích SPSS 36




    TÓM TẮT

    Trong bối cảnh thị trường thông tin di động Việt Nam đang trong giai đoạn cạnh tranh gay gắt đã tạo cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Làn sóng dùng sim thay thẻ cào bùng phát trở lại Đồng thời, theo thông tư số 22/2009/TT-BTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông, quy định mỗi cá nhân chỉ được đăng ký tối đa 3 sim di động trả trước/mạng. Cùng với sự phát triển của các dòng máy hai sim hai sóng nên khách hàng có thể cùng lúc sử dụng dịch vụ của nhiều nhà mạng. Vì thế, việc “giữ chân” khách hàng, làm cho khách hàng trở nên trung thành hơn mang tính cấp thiết của các nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động tại Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển mạnh như hiện nay.
    Mục tiêu của chuyên đề Nghiên cứu mức độ trung thành của khách hàng đối với mạng di động MobiFone tại Cần Thơlà đo lường mức độ trung thành của khách hàng đối với mạng di động MobiFone tại Cần Thơ, phân tích các yếu tố ảnh hưởng lòng trung thành của khách hàng, tim hiểu xu hướng lựa chọn các nhà cung cấp của khách hàng trong năm 2010 và đánh giá sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn mạng điện thoại theo tuổi tác cảu người dân Thành Phố Cần Thơ.
    Nội dung của đề tài được kết cấu gồm 5 chương như sau:
    Chương 1: Tổng quan về đề tài
    Chương 2: Giới thiệu về mạng MobiFone
    Chương 3: Cơ sở lý luận và thiết kế nghiên cứu
    Chương 4: Mức độ trung thành của khách hàng đối với mạng di động Mobifone tại Cần Thơ
    Chương 5: Kết luận và kiến nghị
    Mặc dù đã có sự cố gắng trong quá trình nghiên cứu nhưng đề tài vẫn không thể tránh khỏi những sai sót, rất mong nhận đóng góp ý kiến từ GVHD, quý thầy cô Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Trường Đại Học Tây Đô và tất cả các độc giả.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...