Tiểu Luận Nghiên cứu mức độ thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống các siêu thị Tp. Hồ Chí

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="class: itemDisplayTable"]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldValue"]Bài viết dựa trên một số quan điểm lý thuyết về chất lượng dịch vụ để lập luận cụ thể về chất lượng dịch vụ của riêng loại hình kinh doanh dịch vụ siêu thị tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh. Đồng thời thống quan việc nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng tại hệ thống siêu thị CoopMart - một hệ thống tiêu biểu của Tp. Hồ Chí Minh - tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm hướng đến sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại hệ thống các siêu thị Tp. Hồ Chí Minh.[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...