Luận Văn Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với bánh pía Quãng Trân Sóc Trăng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với bánh pía Quãng Trân Sóc Trăng (104 trang)
    MỤC LỤC
    CHƯƠNG I GIỚI THIỆU
    1.1. Đặt vấn đề nghiên cứu 1
    1.2. Mục tiêu nghiên cứu .2
    1.2.1. Mục tiêu chung 2
    1.2.2. Mục tiêu cụ thể 2
    1.3. Câu hỏi nghiên cứu .2
    1.4. Phạm vi nghiên cứu 3
    1.4.1. Không gian nghiên cứu .3
    1.4.2. Thời gian nghiên cứu .3
    1.4.3. Đối tượng nghiên cứu 3
    1.4.4. Lược khảo tài liệu 3
    1.4.5. Nội dung nghiên cứu .4
    1.4.6. Cấu trúc đề tài 5
    CHƯƠNG 2 CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    2.1. Cơ sở lý luận 6
    2.1.1. Định nghĩa sản phẩm và các thuộc tính sản phẩm 6
    2.1.2. Khái niệm và lược sử của bánh Pía 7
    2.1.3. Định nghĩa sự hài lòng khách hàng 7
    2.1.4. Phân loại sự hài lòng khách hàng . 9
    2.1.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối sản phẩm bánh Pía . 10
    2.2. Phương pháp nghiên cứu 12
    2.2.1. Phương pháp thu thập số liệu . 12
    2.2.1.1. Thu thập số liệu thứ cấp 12
    2.2.1.2. Thu thập số liệu sơ cấp 12
    2.2.2. Phương pháp phân tích số liệu . 14
    2.2.2.1. Phương pháp so sánh . 14
    2.2.2.2. Phương pháp thống kê mô tả . 15
    2.2.2.3. Phương pháp phân tích tần số 15
    2.2.2.4. Phương pháp kiểm định Cronbach’s alpha . 16
    2.2.2.5. Phương pháp phân tích nhân tố 16
    Luận văn tốt nghiệp: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với bánh Pía Quãng Trân Sóc Trăng
    2.2.2.6. Phương pháp hồi quy bội . 18
    2.2.3. Mô hình nghiên cứu 20
    CHƯƠNG 3 KHÁT QUÁT CHUNG VỀ DOANH NGHIỆP QUÃNG TRÂN
    3.1. Giới thiệu về doanh nghiệp Quãng Trân . 21
    3.1.1. Quá trình hình thành và phát triển . 21
    3.1.2. Mặt hàng kinh doanh . 22
    3.1.3. Cơ cấu tổ chức và quản lý . 22
    3.1.4. Thành tích đạt được . 23
    3.2. Kết quả hoạt động kinh doanh từ năm 2009 - 2011 . 24
    CHƯƠNG 4 NGHIÊN CỨU MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM BÁNH PÍA CỦA DOANH NGHIỆP QUÃNG TRÂN
    4.1. Thống kê mô tả kết quả nghiên cứu 28
    4.1.1. Thông tin chung về đối tượng nghiên cứu 28
    4.1.1.1. Giới tính 28
    4.1.1.2. Nghề nghiệp 29
    4.1.1.3. Độ tuổi 29
    4.1.1.4. Thu nhập . 30
    4.1.1.5. Trình độ học vấn . 31
    4.1.2. Nhu cầu tiêu dùng sản phẩm bánh Pía của khách hàng 31
    4.1.2.1. Số lần tiêu dùng bánh Pía 31
    4.1.2.2. Mục đích tiêu dùng bánh Pía . 31
    4.1.2.3. Thời điểm tiêu dùng bánh Pía 33
    4.1.2.4. Địa điểm mua bánh Pía 34
    4.1.3. Sự lựa chọn thương hiệu bánh Pía và các nguồn thông tin khách hàng
    tiếp cận . 35
    4.1.3.1. Sự lựa chọn thương hiệu bánh Pía . 35
    4.1.3.2. Nguồn thông tin khách hàng thường tiếp cận để lựa chọn bánh Pía . 36
    4.1.4. Cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm bánh Pía thương hiệu Quãng Trân . 37
    4.1.4.1. Lý do khách hàng lựa chọn bánh Pía Quãng Trân . 37
    Luận văn tốt nghiệp: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với bánh Pía Quãng Trân Sóc Trăng
    4.1.4.2. Mức độ hài lòng của khách hàng đối với bánh Pía Quãng Trân 38
    4.1.4.3. Khả năng lựa chọn bánh Pía Quãng Trân của khách hàng trong tương
    lai 39
    4.2. Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh Pía của
    doanh nghiệp Quãng Trân . 40
    4.2.1. Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng bánh 41
    4.2.2. Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu . 42
    4.2.3. Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng đối với giá cả 43
    4.2.4. Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng đối với kênh phân phối . 43
    4.2.5. Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng đối với chủng loại bánh . 44
    4.2.6. Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng đối với thái độ phục vụ . 45
    4.3. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng tiêu
    dùng bánh Pía Quãng Trân 45
    4.3.1. Đánh giá thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach’s alpha 46
    4.3.2. Đánh giá thang đo bằng phân tích EFA . 49
    4.3.3. Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến mức độ hài lòng của khách hàng
    CHƯƠNG 5 GIẢI PHÁP NÂNG CAO MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA
    KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM BÁNH PÍA CỦA QUÃNG TRÂN
    5.1. Giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm 62
    5.2. Giải pháp đa dạng chủng loại sản phẩm 63
    5.3. Giải pháp hoàn thiện công các xây dựng thương hiệu 63
    5.4. Giải pháp nâng cao các hoạt động chiêu thị 64
    5.5. Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối 65
    5.6. Giải pháp hoàn thiện giá cả . 65
    5.7. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ 65
    CHƯƠNG 6 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
    6.1. Kết luận 67
    6.2. Kiến nghị 68
    6.2.1. Đối với doanh nghiệp Quãng Trân . 68
    6.2.2. Đối với chính quyền địa phương 68
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC
    Ẩm thực Việt Nam đã từ lâu nổi tiếng với những món ăn truyền thống và dân dã. Có những món ăn không chỉ thu hút được sự yêu thích của người dân trong nước mà còn lôi cuốn được nhiều du khách nước ngoài. Những món ăn ngon ấy đã được lưu truyền từ xa xưa và .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...