TÓM TẮT Hiêu đươc tâm ly khach hang , năm băt đươc nhưng nhu câu ti ềm ẩn cua họ là một trong những yếu tố quan trọng giup cho các công ty thành công . Nghiên cưu hanh vi người tiêu dùng se giúp công ty thuc đây qua trinh tiêu thu hang hoa nhanh va co hiêu qu ả hơn cho cac ho ạt động sản xuất và kinh doanh nói chung và sản phẩm quần áo ơ thi trương thanh phô Thai Nguyên nói riêng . Kết quả nghiên cứu người tiêu dùng ở độ tuổi thanh niên từ 18 -25 tại thành phố Thái Nguyên cho thấy các nhân tố về kiểu dáng hợp thời trang, mầu sắc đa dạng, chất liệu vải tốt và giá cả phải chăng là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua của người tiêu dùng ở độ tuổi nghiên cứu.