Luận Văn Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua của người tiêu dùng ở độ tuổi 18-25 đối với sản p

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 25/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    TÓM TẮT

    Hiêu đươc tâm ly khach hang , năm băt đươc nhưng nhu câu ti ềm ẩn cua họ là một trong những yếu
    tố quan trọng giup cho các công ty thành công . Nghiên cưu hanh vi người tiêu dùng se giúp công
    ty thuc đây qua trinh tiêu thu hang hoa nhanh va co hiêu qu ả hơn cho cac ho ạt động sản xuất và
    kinh doanh nói chung và sản phẩm quần áo ơ thi trương thanh phô Thai Nguyên nói riêng . Kết quả
    nghiên cứu người tiêu dùng ở độ tuổi thanh niên từ 18 -25 tại thành phố Thái Nguyên cho thấy các
    nhân tố về kiểu dáng hợp thời trang, mầu sắc đa dạng, chất liệu vải tốt và giá cả phải chăng là
    những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua của người tiêu dùng ở độ tuổi nghiên cứu.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...